เหยื่อสาวร้อง บิ๊กโจ๊ก โดนหนุ่มมะกันล่าแต้มหลอกทำร้ายถ่ายคลิปแบล็คเมล์

8 ม.ค. 67

สาวไทยสุดช้ำ! ตกเป็นเหยื่อหนุ่มมะกันล่าแต้มในแอปฯหาคู่ หลอกคบหาสร้างฝัน ก่อนมีความสัมพันธ์และแอบถ่ายคลิปแชร์โซเชียล แถมซ้อมทำร้ายน่วม

วันนี้ 8 ม.ค. เวลา 10.00 น. ที่สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาเหยื่อหญิงสาว 1 ใน 3 เข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.เพื่อขอให้ช่วยติดตามตัวนายโทมัส อายุ 33 ปี สัญชาติอเมริกัน มาดำเนินคดี หลังหลอกหญิงสาวหลายรายในแอปพลิเคชั่นหาคู่ โดยอ้างตัวเป็นอดีตทหารปลดประจำการ ชอบสาวเอเชีย อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น และพาไปอยู่กินที่อเมริกาด้วยกัน

หลังมีความสัมพันธ์กัน ก่อนจะใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิปโดยที่หญิงสาวไม่รู้ตัว เมื่อหญิงสาวจับได้ขอเลิก นายโทมัสจะใช้กำลังทำร้าย บีบคอ ใช้หมอนปิดหน้า ทำลายข้าวของ และขโมยทรัพย์สินหลบหนีไป บางรายถูกส่งคลิปโป๊เปลือยของหญิงสาวมาข่มขู่คุกคาม และแชร์คลิปในโซเชียลพร้อมประจานด้วยข้อความเสียหาย

นางปวีณา กล่าวว่า จากที่ผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ได้เล่าว่าก่อนหน้านี้ นายทอมก็เคยมีภรรยาเป็นชาวฟิลิปปินส์ ชาวจีนอยู่ที่อเมริกา และมีพฤติกรรมรุนแรง ชอบคุยกับหญิงสาวหลายรายในแอปฯหาคู่ต่างๆ โดยขณะนี้สาวไทยตกเป็นเหยื่อนายทอมถึง 3 ราย จึงได้ขอให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดี โดยระงับการเดินทางออกนอกประเทศจนกว่าจะจับกุมตัวได้

ทั้งนี้คาดว่ายังมีหญิงสาวผู้เสียหายอีกหลายรายที่ไม่กล้าออกมาแจ้งความเพราะอับอาย และพบข้อมูลว่านายโทมัส เป็นสมาชิกกลุ่มลับที่มีการขายคลิปโป๊เปลือย คลิปลามก และมีคลิปหญิงสาวหลายรายถูกปล่อยขายในกลุ่มลับ ผู้เสียหายทั้ง 3 ราย จึงเกรงว่าคลิปของตนจะถูกขายในกลุ่มลับด้วย และเกรงว่านายทอมจะไปหลอกหญิงสาวรายอื่นๆ สร้างความเสียหาย จึงได้ร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯติดตามคดี

ด้านพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ระบุว่าหลังจากนี้จะสั่งการให้ตรวจสอบและระงับการออกจากประเทศ พร้อมเร่งพนักงานสอบสวนเจ้าของพื้นที่ออกหมายจับ ในข้อหานำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์คอมพิวเตอร์ และฉ้อโกง ส่วนจะเอาคดีที่เกิดขึ้นมารวมเป็นคดีเดียวกันหรือไม่นั้นข้อดูในรายละเอียดก่อน

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีข้อมูลว่านายโทมัส ได้เดินทางไปยังประเทศเวียดนามแล้วเมื่อช่วงบ่าย 3 โมงวานนี้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส