คณบดีฯสาว ยึดห้องมหา'ลัย เลี้ยงแมว 4 ตัว สั่งเจ้าหน้าที่ให้อาหาร เก็บอึเก็บฉี่

8 ม.ค. 67

เพจดังแฉ คณบดีฯสาว สั่งย้ายฝ่าย จัดห้องโล่งเลี้ยงแมว 4 ตัว เปิดแอร์ให้นอนฉ่ำ สั่งพนักงานหลวงดูแลให้อาหาร ตักอึ ไม่เว้นวันหยุด

วันที่ 8 มกราคม 2567 ผ้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน โพสต์เรื่องราวของ คณบดีฯ คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งมีพฤติกรรมนำแมวของตนเข้ามาเลี้ยงในมหาวิทยาลัย พร้อมทั้งยังจัดห้องให้อยู่ และให้พนักงานเจ้าหน้าที่คอยดูแล ให้อาหารทุกวันไม่เว้นวันหยุด

โดยทางเพจระบุข้อความเอาไว้ว่า "เอาแมวมากินไฟหลวง หัวจะปวด เหตุเกิดที่คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัย..... คณบดีฯสาว ได้ขนแมวของตัวเอง 4 ตัว ไปเลี้ยงให้กินนอนอยู่หน้าห้องตัวเองชั้น 3 แล้วให้เลขาฯ คอยดูแล

ต่อมาก็สั่งย้ายฝ่ายประชาสัมพันธ์ขึ้นไปไว้หน้าห้องตัวเอง อยู่กันจำกัดจำเขี่ยในพื้นที่คับแคบ แล้วย้ายแมวไปไว้ที่ห้องประชาสัมพันธ์​ ชั้น 1 โอ่โถงกว้างขวาง

เปิดไฟเปิดแอร์ฉ่ำ ๆ ให้แมวทั้งวันทั้งคืน ปิดล็อคประตูด้านหน้าห้ามใครเข้าใช้ พร้อมสั่งให้เจ้าหน้าที่ดูแลตึก คนหลวง คอยดูแลให้อาหาร เก็บอึเก็บฉี่ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ จากเจ้าหน้าที่ตึกก็กลายเป็นสมุนแมวที่แท้ทรูใด ๆ เรื่องนี้แมวไม่ผิด น้องเปรอะสามสี น้องดำควรยึดเข้าเพจ"

416968859_391111473485036_331

ภายหลังจากที่เรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงส่โลกออนไลน์ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยบางรายระบข้อความว่า น่ารักของแต่ละคนไม่เหมือนกัน สิ่งที่ควรมีคือจิตสำนึกที่ดีและความเกรงอกเกรงใจต่อผู้ร่วมงาน พอมันฉี่มันอึ ต่อให้มีคนเช็ดก็เหม็นมาก เหม็นฝังลึกอยู่ดี , ถึงจะรักแมวยังไง แบบนี้ก็เกินไป ทำให้คนเกลียดมากกว่า เอาแค่พอเหมาะพอควร มันลำบากผู้ร่วมงาน ใช้หน้าทีในทางมิชอบ

 เลี้ยงแมว 4 ตัว

 เลี้ยงแมว 4 ตัว

 เลี้ยงแมว 4 ตัว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส