2 หนุ่มเร่ร่อนมีปากเสียง สุดท้ายใช้มีดแทงคอดับ 1 ราย

8 ม.ค. 67

หนุ่มเร่ร่อนวัย 28 สติไม่ดี ใช้มีดแทงคอชายเร่ร่อนวัย 60 ตายคาร้านสะดวกซื้อ ที่ ซ.สุขุมวิท79

เมื่อเวลา 01.15 น. วันที่ 8 ม.ค. 67 พ.ต.ต.โอปอ โนนทะขันธ์ สว.(สอบสวน)สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิตภายในร้านสะดวกซื้อ บริเวณซอยสุขุมวิท 79 ถ.สุขุมวิท แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ อาสาสมัครมูลนิธิป่เต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่กลางร้านระหว่างชั้นวางของ พบร่างนายสมชาย วัย 60 ปี สภาพนอนหงายสวมเสื้อแขนยาวลายสก็อต สีม่วง กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน โพกผ้าสีเขียวที่หัว สะพายประเป๋า 1 ใบ มือขวาถือมีดคัคเตอร์ มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลอกผลไม้ที่คอ เลือดไหลนองเต็มพื้น โดยชาวบ้านคอยล้อมตัวผู้ก่อเหตุไว้ไม่ให้หนี รอเจ้าหน้าที่มาควบคุมตัวทราบชื่อนายพีรณัฐ อายุ 28 ปี

พ.ต.ต.โอปอ กล่าวว่า จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ตายเป็นคนเร่ร่อน มักอาศัยนอนใต้สะพานพระโขนง เบื้องต้นทั้งคู่มีการทะเลาะวิวาทกันหน้าร้าน ผู้ตายใช้มีดคัคเตอร์แกว่งไปมาคล้ายป้องกันตัวแล้วไปโดนนิ้วผู้ก่อเหตุ แล้ววิ่งเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ คนก่อเหตุตามไปใช้มีดที่พกมาแทงไปที่คอจนเสียชีวิตและทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนสติไม่ดี มีนิสัยชอบลักเล็กขโมยน้อย สอบถามนายพีรณัฐ ทะเลาะวิวาทกันเรื่องอะไร ให้การวกวนพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงนำตัวไปโรงพักสอบสวนอย่างละเอียดก่อนจะแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นฯ ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส