จับแล้วฆาตกรโหดมือฆ่าข่มขืนยายวัย 75 ปี

7 ม.ค. 67

รวบแล้ว ฆาตกรโหดฆ่าข่มขืนยายวัย 75 ปี หลังไปซื้อน้ำและของกินในร้านชำ เจ้าของร้านสงสัยพยายามสอบถามแต่วิ่งหนี จนถูกตำรวจตามจับได้ในที่สุด

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 7 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีคนร้ายก่อเหตุฆ่าข่มขืนหญิงสูงอายุ ในพื้นที่บ้านคลองหมี ม.4 ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว โดยผู้เสียชีวิตคือนางบุญนำ อายุ 75 ปี เสียชีวิตหลังผู้ตายไปเก็บขวดน้ำที่ตู้ตำรวจทางหลวงสระแก้ว-ปราจีนบุรี เพื่อนำไปขายด้วยรถเข็น 2 ล้อ ซึ่งขณะเข็นรถมาตามถนนทางหลวงสาย 33 สุวรรณศร บริเวณทางเข้าโชว์รูมนิสสันร้าง ได้ถูกคนร้ายลงมือฉุดกระชากเข้าไปในป่าอ้อยและท่อระบายน้ำ ทางเข้าโชว์รูมร้าง พร้อมกับลงมือทำร้ายและข่มขืนจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงสายวานนี้ โดยหลานออกตามหาตั้งแต่เวลา 09.00 น.และพบศพในช่วงเวลา 14.0 0น.สภาพศพนอนหงายท่อนล่างเปลือย ไม่สวมเสื้อผ้า มีรอยเลือดและรอยฉุดกระชากจากอีกจุดหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพบหลักฐานถุงอุปกรณ์เครื่องมือช่างของคนร้ายเสื้อผ้าและขวานอีก 1 อัน

ทั้งนี้จากข้อมูลเบื้องต้นและเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงคาดว่าผู้ก่อเหตุ น่าจะเป็นชายที่เพิ่งเดินทางมาและลงจากรถเมล์บอกว่าจะไปสระบุรี และได้มาขออาศัยตู้ตำรวจทางหลวงพักชั่วคราว โดยมาขอข้าวกินอาบน้ำที่ป้อมทางหลวง และนอนพักศาลาริมทางตั้งแต่เมื่อ 3 วันก่อน กระทั่งมาเกิดเหตุเศร้าสลดดังกล่าว

ซึ่งหลังเกิดเหตุตำรวจสระแก้วลงพื้นที่ติดตามคดีดังกล่าวอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ,นปพ.ภ.จว.สระแก้ว ได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิดและวางกำลังเพื่อออกติดตามไล่ล่าคนร้ายอย่างกระชั้นชิด โดยรูปพรรณคนร้ายอายุประมาณ 40 กว่าปี ผิวคล้ำ ตัวสูง การแต่งกายใส่เสื้อเข้ม กางเกงสีแดง ลักษณะคล้ายคนเร่ร่อน ซึ่งเมื่อ 2-3 วัน ก่อนได้ไปขอข้าวกินที่ป้อมตำรวจทางหลวงคลองหมี และพบเห็นครั้งสุดท้ายประมาณ 15.00 น.บริเวณป่าอ้อยหลังศูนย์หม่อนไหม บ.คลองหมีพื้นที่จุดเกิดเหตุ

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านขายของชำ ในพื้นที่บ้านคลองหมี ช่วงเวลา 06.02 น. วันนี้พบคนร้าย ซึ่งขณะนั้นสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน และกางเกงสีแดง ได้ไปขอซื้อน้ำ และขอกินที่ร้านค้าแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านหนองเสม็ด ม.11 ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว ซึ่งเจ้าของร้านได้เข้ามาสอบถามว่ามาจากพื้นที่ไหน คนร้ายก็บอกว่าไปหาปลามาจากบ่อปลา แต่เจ้าของร้านไม่เชื่อและถามว่าหนีคดีมาจากไหนหรือเปล่า ก่อนจะนำมีดมาข่มขู่ว่าอย่าหนีไปไหน หนีคดีมาจากที่ไหนหรือเปล่า พร้อมกับบอกให้อยู่เฉยๆ พร้อมกับพยายามแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้เข้ามาช่วยตรวจสอบ ก่อนคนร้ายจะรีบวิ่งหลบหนีไป

ล่าสุดช่วงหลัง เวลา 06.30 น.เศษวันนี้ (7ม.ค.66) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ร่วมกับฝ่ายปกครองในพื้นที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุฆ่าข่มขืนยายวัย 75 ปีได้แล้ว ภายหลังชุดสืบสวน สุนัขตำรวจและฝ่ายปกครอง กระจายกำลังเพื่อกดดันและค้นหาตลอดทั้งคืน โดยเฉพาะเส้นทางใกล้กับเส้นทางรถไฟสายอรัญประเทศ-กรุงเทพฯ กระทั่งพบตัวคนร้ายบริเวณพื้นที่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุนัก ซึ่งค้นร้ายสวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน กางเกงวอล์มสีดำ ทราบชื่อต่อมาคือนายสมชาย บัวสิงห์ อายุ 45 ปี ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่านางบุญนำ จริง โดยพบเห็นคนตายขณะเข็นรถมาจึงกระชากเข้าไปในป่าและใช้ก้อนหินที่อยู่ละแวกนั้นทุบที่ศีรษะจนเสียชีวิต แต่อ้างว่าไม่ได้ข่มขืน แล้วก็หลบหนีไป แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

และก่อนหน้านี้นายสมชาย เคยถูกตำรวจสภ.วังสมบูรณ์จับกุมดำเนินคดีในข้อหา มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืน โดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวนายสมชาย ไปชี้จุดที่บริเวณจุดเกิดเหตุและป้อมตำรวจทางหลวงสระแก้ว พร้อมกับควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส