อุทาหรณ์ยืดผมเอง สาวสั่งผลิตภัณฑ์มาทำเองรู้สึกแสบ ล้างออกผมร่วงหัวล้าน

7 ม.ค. 67

อุทาหรณ์ยืดผมเอง สาวสั่งผลิตภัณฑ์มาทำเองที่บ้าน รู้สึกแสบหัว พอล้างออกร่วงเป็นกระจุกจนหัวล้าน ชาวเน็ตแนะ การยืดผม ควรทำกับช่างที่รา้ย

จากกรณีของผู้ใช้งาน Tiktok รายหนึ่ง ซึ่งได้ออกมาโพสต์เรื่องราวแชร์ประสบการณ์ของตัวเองภายหลังจากที่ได้ลองสั่งซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับยืดผมยี่ห้อที่ได้รับความนิยมและบอกต่อบนโลกออนไลน์มาใช้เอง และหลังจากทีได้ใช้ประมาณ 20 นาที กลับรู้สึกว่าแสบที่หนังหัว จึงรีบล้างออกแล้วพบว่าผมจำนวนมากหลุดร่วงออกมาด้วย

ต่อมา เฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 เผยแพร่ข้อความระบุว่า "ตอนที่ยืดทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที รู้สึกแสบหนังหัวมาก เลยจับดู รู้สึกว่าผมขาดออกตอนนั้นเลย หนูเลยรีบไปล้าง แล้วก็เป็นอย่างที่เห็นเลยค่ะ

ตอนนี้อาการรู้สึกเจ็บหนังหัวแสบ ๆ มีเลีอดซึมตึงหนังหัวค่ะ หนูติดต่อคนขายแล้ว เขาบอกว่าไม่รับผิดชอบ ถ้ารับผิดชอบคือคืนแค่ค่าสินค้า"

download

ทั้งนี้ ภยาหลังเรื่องราวดังกล่าวถูแชร์ออกไปต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกับให้กำลังใจเจ้าของเรื่อง พร้อมทั้งยังแนะนำไปยังผู้ที่มีความต้องการยิดผมตรงว่า แนะนำให้ไปทำที่ร้านกับช่างผมที่มีความเชี่ยวชาญจะปลอดภัยมากกว่าทำเองที่บ้าน

ยืดผมเอง

ยืดผมเอง

ยืดผมเอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส