นรก! สาวท้องถูกข่มขืนผัวคิดว่าไม่ใช่ลูก จับซ้อมแล้วลากไปหลับนอนในป่า

6 ม.ค. 67

เปิดชีวิตสาวอุดรตกขุมนรก โดนข่มขืนซ้ำๆขณะท้อง สามีคิดว่าไม่ใช่ลูกตัวเอง ซ้อมเมียก่อนลากไปมีเพศสัมพันธ์ในป่า

จากกรณีเพจ ครูตะวันประทีปแห่งที่ราบสูงได้โพสต์ #เพื่อชีวิตของแม่และเด็ก #กำพร้าไร้บ้านไร้ที่พึ่ง #ผึ้งและลูกต้องรอด นส.ผึ้ง วัย 24 ปี หญิงกำพร้าไร้บ้านในเขตเมืองอุดรธานีที่ถูกสามีชาว อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ทำร้ายอย่างต่อเนื่องในขณะตั้งครรภ์ เข้ามาขอความช่วยเหลือพักพิงพึ่งพาที่ศูนย์เรียนรู้ฯ บ้านพ่อครูตะวัน เมื่อ 2 เดือน ที่ผ่านมา โดยไร้การติดต่อจากสามี ซึ่งไม่ได้จดทะเบียน พ่อครูตะวันกลุ่มครูข้างถนน ได้มอบหมายให้ ครูหินชัชนันท์ หมายมั่น ทีมงานอาสาสมัครกลุ่มครูข้างถนน นำ นส.ผึ้ง ไปพบแพทย์ที่ รพ.ศูนย์อุดร ตามใบส่งตัวของ รพ.เทศบาลนครอุดร วันนี้แพทย์แจ้งว่า นศ.ผึ้ง มีเบาหวานขึ้นถึง 300 จึงขอให้นอนดูอาการและรักษาตัวที่โรงพยาบาลอุดรธานี เนื่องจากกำหนดคลอดในวันที่ 8กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ เกรงว่าจะเป็นอันตราย ท่านใดมีของใช้จำเป็นสำหรับแม่และเด็กแรกเกิดนำมาบริจาคได้นะครับ เพื่อชีวิตของเด็กแรกเกิด และแม่ซึ่งกำพร้าไร้บ้านไร้ที่พึ่ง(ครูตะวัน) เพชรสยามเจนหัตถ์ นามเสนา

วันที่ 6 มกราคม เวลา13.00น. ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อ น.ส.น้องผึ้งที่กำลังท้อ8เดือนนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ตนมีสามีคนแรกและมีลูกด้วยกัน 1 คนตอนนี้ลูกชายอายุ 8 ขวบแต่ได้เลิกกันกับสามีไปแล้ว ก่อนที่จะคบหากับนายมอส อายุ 32 ปี ชาวตำบลสุ่มเส้า อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี อยู่กินด้วยกันสามีภรรยาแล้วก็ไปอยู่บ้านสามี ในขณะตั้งท้องอยู่ประมาณ 4-5 ท้อง ช่วงเย็นได้มีเพื่อนบ้านได้มาเรียกสามี แต่สามีนอนหลับอยู่ในบ้านตนเองนั่งอยู่หน้าบ้านจึงได้เดินออกไปหาเพื่อนบ้าน แต่เพื่อนบ้านลากไปข่มขืนในป่าหลังบ้าน พอสามีรู้จึงพาไปแจ้งแจ้งความกับตำรวจ สภ.เพ็ญ
จากนั้นสามีไปทำงานในไร่มะละกอที่ จ.กำแพงเพชร โดยสามีพาตนไปด้วยขณะท้องอยู่ 6 เดือน คนงานด้วยกันก็มาเรียกสามี ซึ่งนอนในบ้านพักคนงาน ตนก็เลยออกมาแต่ก็ถูกคนงานลากไปข่มขืน พอสามีรู้ก็พาไปแจ้งความกับตำรวจดำเนินคดีกับคนที่ข่มขืนตนแล้ว ได้เดินทางกลับมาบ้านสามี ที่อ.เพ็ญ แต่สามีคิดไปเองว่าตนไปเล่นชู้เด็กในท้องไม่ใช่ลูกของเขา จะทำร้ายตนเองประจำเกือบทุกวัน หากวันไหนสามีอยากร่วมเพศก็จะพาตนไปข้างนอกทำร้ายร่างกายในป่าก่อนจะมีเพศสัมพันธ์กัน ทำให้ตนทรมารมากทั้งร่างกายและจิตใจบอบช้ำจึงได้หนีมาขอความช่วยเหลือกับครูตะวันทำให้หลุดจากขุมนรกมาได้

นายเพชรสยาม เจนหัตถ์นามเสนา ครูตะวัน เล่าว่าก่อหน้านี้เมื่อเดือน ตุลาคม 66 น้องผึ้งหลอกสามีให้พามาหายาย แต่ที่จริงแล้วต้องมาขอความช่วยเหลือกับตนเอง ซึ่งตอนนั้นใช้อุบายมาขอข้าวสารอาหารแห้ง ตนเห็นรอยฟกช้ำตามร่างกายเห็นผิดสังเกต น้องน้ำผึ้งมีอาการไม่ยอมกลับไปบ้านกับสามี ตนก็เคยพาน้องผึ้งไปคุยในบ้านไม่ให้สามีเข้าไปด้วย ทำให้ทราบเรืองราวที่เกิดขึ้นว่าสามีกระทำกับน้องผึ้งขณะท้องอยู่ ก็ทำร้ายและบังคับมีเพศสัมพันธ์ด้วยอยู่ตลอดตนก็เลยให้น้องน้ำผึ้งพักอยู่บ้านบอกให้สามีของน้องผึ้งกลับไปบ้าน พอวันต่อมานายมอส มาหาเมียร้องไห้กราบเท้าเมีย อยู่ 3 วัน พร้อมกับสัญญาณว่าจะไม่ทำแบบนั้นอีกทำให้น้องผึ้งใจอ่อนจึงยอมกลับไปอยู่บ้านกับสามี

 

หลังจากนั้นผ่านไป 3 วันสามีก็ยังทำพฤติกรรรมเหมือนเดิมทำให้น้องผึ้งทนไม่ได้แล้วจึงได้ขอเงินจากชาวบ้าน 40 บาท นั่งรถโดยสารกลับเข้ามาตัวในเมืองอุดรธานีพอถึงคิวรถรังษิณา ไม่รู้จะไปไหนกลัวสามีจะตามพบในตอนนั้นคิดจะฆ่าตัวตายจะกระโดดลงไปในอุโมค์เพื่อจะให้รถชนตาย แต่เกิดเจ็บท้องขึ้นมาลูกในท้องดิ้นทำให้ตั้งสติขึ้นมาได้ว่ายังมีลูกอยู่ในท้องจึงได้ถามทางชาวบ้านแล้วเดินมาหาตนที่บ้าน ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงพอมาถึงเห็นสภาพทั้งร่างกายและจิตใจบอบช้ำมาก จึงได้ช่วยเหลือรับเอาไว้ตอนนี้น้องผึ้งทั้งร่างกายและจิตใจเริ่มดีขึ้นมาเรื่อย ๆ ส่วนสามีของน้องผึ้งไม่กล้ามาหารู้เพียงว่าหนีไปทำงานต่างจังหวัดกลัวความผิดที่ทำกับภรรยา


ส่วนน.ส.คูณอายุ 23ปี น้องสาวของน.ส.น้ำผึ้ง เล่าว่าในตอนแรกทราบเพียงว่าพี่สาวได้สามีใหม่แล้วตั้งท้องด้วยมารู้เรื่องตอนพี่สาวมาขอความช่วยเหลือจากครูตะวันว่าถูกสามีทำร้ายร่างกายและบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ด้วยขณะท้องอยู่รู้สึกเสียใจมากที่พี่สาวมาเจอแบบนี้กับสามีใหม่พอพี่สาวได้รับความช่วยเหลือให้หลุดออกมาจากขุมนรกรู้สึกดีใจมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ