สาวทิ้งตัวนอนให้รถไฟทับร่างแหลกสมองกระจาย พร้อมจดหมายลาตาย

6 ม.ค. 67

สลด! สาวเขียน จดหมายลาตาย ก่อนทิ้งตัวนอนให้รถไฟทับร่างแหลก สมองกระจาย

วันที่ ( 6 ม.ค. 67 ) เมื่อเวลาประมาณ 12.15 น. ได้รับแจ้งแหตุ รถไฟทับคนเสียชีวิต จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากสถานีรถไฟสุรินทร์ออกไปประมาณ 500 เมตร ริม ถ.สุรินทร์ภัคดี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ผู้สื่อข่าวรุดพื้นที่ตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย คือ น.ส. วาสนา ชัยวิเศษ อายุ 44 ปี สวมเสื้อกันหนาวสีแดง กางเกงขายาวสีดำ สภาพศพแหลกเหลว ขาซ้ายขาด กะโหลกแตก เศษสมองกระจายเต็มพื้นที่ ขณะที่รถไฟที่ชนทับร่างยังจอดอยู่ที่เกิดเหตุ เป็นรถไฟปรับอากาศชั้น 1 สายกรุงเทพฯ - อุบลราชธานี

สอบถามนางอรชา รังษา อายุ 33 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนนั่งอยู่ที่บริเวณจุดคันกันทางรถไฟ จังหวะนั้นตนหันไปเห็นผู้เสียชีวิตเดินข้ามทางรถไฟพอดี พอรถไฟมาถึงก็ได้ชักหวูดแจ้งเตือน จากนั้นหญิงผู้เสียชีวิตก็ไปนั่งอยู่ข้าง ๆ รางรถไฟ ตอนแรกก็คิดว่าจะหลบให้ ตอนนั้นรถไฟก็ชะลอความเร็วแล้ว แต่พอรถไฟไปถึง หญิงคนดังกล่าวก็ขึ้นมานั่งบนร่าง แล้วทิ้งตัวนอนราบกับรางรถไฟ ทำให้รถไฟเบรกไม่ทันก็เลยทับร่างไปเลย

จากนั้นทางด้านเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการตรวจสอบกระเป๋าของ น.ส. วาสนา ชัยวิเศษ ( ผู้เสียชีวิต ) ก็พบว่ามีสมุดเล่มหนึ่งได้เขียน ชื่อที่อยู่ของผู้เสียชีวิตเอง และชื่อเบอร์โทรของพี่ชาย รวมถึงเบอร์โทรของภรรยาผู้ใหญ่บ้าน แต่ที่บรรทัดล่างมีข้อความระบุว่า “ขอโทษทุกคนด้วยนะ” นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบซองยาจำนวน 2 ซอง ซึ่งเป็นยาปรับสารสื่อปราสาท และ ยาคลายเครียด ซึ่งแพทย์เวรนิติเวชโรงพยาบาลสุรินทร์ได้ตรวจสอบ และลงความเห็นเบื้องตนว่าผู้เสียชีวิตอาจจะมีอาการของโรคซึมเศร้า

จากนั้นร้อยเวรสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ ได้โทรแจ้งญาติให้ทราบ ก่อนจะให้อาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ นำศพไปไว้ที่นิติเวชโรงพยาบาลสุรินทร์ เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส