หึงโหด! กลัวเมียหนีเที่ยว ล็อคคอดับคามือ ต่อหน้าลูกเลี้ยงวัย 7 ขวบ

4 ม.ค. 67

หึงโหดกลัวเมียไปหนีเที่ยว แล้วไปมีคนอื่น จึงล็อคคอทำให้ดับคาที่ในห้องต่อหน้าลูกน้อยวัย 7 ขวบ

หนุ่มวัย 31 ปี หึงหวงเมียรักวัย 42 ปี หลังนั่งดื่มฉลองปีใหม่เมียจะออกไปเข้าห้องน้ำนอกร้าน แต่สามีไม่ยอมเกิดปากเสียงทะเลาะกันรุนแรงมือล็อคคอไม่ยอมปล่อย เมียขาดใจคามือหลังก่อเหตุหลบหนีกลับไปนั่งเสียใจที่บ้านเกิด ตำรวจตามรวบได้ทันควัน อ้างพลั้งมือเพราะฤทธิ์สุราและยังหึงหวงกลัวเมียหนีไปมีชายอื่น เผลอบีบคอจนตายคามือต่อหน้าลูกติดเมียวัย 7 ขวบ ขณะที่ลูกค้าผู้เสียชีวิตเผย คนเป็นสามีรักเมียมากเรียกเมียรักว่าแม่จ๋า ๆ ทุกครั้ง

03 ม.ค. 2567 ร.ต.อ.สากล ชนะกาวี รองสารวัตรสอบสวน สภ.คำม่วง ร้อยเวรสอบสวน ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกฆ่าเสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่ทราบเลขที่ เหตุเกิดที่ห้องเช่าตลาดคลองถมบ้านโนนค้า หมู่ 12 ตำบลนาทัน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์

ที่เกิดเหตุเป็นอยู่ภายในร้านเสริมสวยสุภาพสตรีลักษณะเป็นห้องแถวกระจกชั้นเดียว แบ่งให้เช่าภายในตลาดคลองถมบ้านโนนค้อ พบศพคนเสียชีวิต คือนางศรัญญา อายุ 42 ปี สภาพนอนใบหน้าเขียวคล้ำที่ลำคอมีร่องรอยถูกรัดจนขาดใจ ท่อนล่างเปลือย และยังมีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดที่อวัยวะเพศ

สอบถามนางคำเสิ่ยน อายุ 60 ปี มีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้คนโตของผู้เสียชีวิตทราบว่าก่อนเกิดเหตุนางศรัญญา ชื่อเล่นชื่อ "มุก" ได้หย่าร้างกับสามีเก่าซึ่งมีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 22 ปี คนเล็กอายุ 7 ขวบ เมื่อ 2-3 ปี ก่อนผู้ตายได้อยู่กินกับ นายมานิตย์ อายุ 31 ปี ด้วยการผูกข้อไม้ข้อมือเพื่ออยู่กินกันฉันสามีภรรยา

ต่อมาเมื่อ 2 เดือนก่อน ผู้ตายได้มาเช่าห้องเช่าที่เกิดเหตุเพื่อเปิดร้านเสริมสวย มีลูกค้าให้การสนับสนุนมากมาย โดยมีนายมานิตย์ และบุตรชายคนเล็ก วัย 7 ขวบอาศัยอยู่ด้วย

ก่อนวันเกิดเหตุ ช่วงเย็นผู้ตายพร้อมด้วยสามีและเพื่อน ๆ ได้นั่งดื่มฉลองปีใหม่กันกระทั่งเวลา 02.00 น. ของวันที่ 03 ม.ค. 67 จึงได้แยกย้ายเข้าบ้านต่อมาทราบจากบุตรชายคนเล็กว่าผู้ตายได้ขอสามีจะออกไปเข้าห้องน้ำที่นอกร้าน แต่นายมานิตย์ไม่ยอมให้ออกไปจึงมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุ่นแรง ประกอบกับนายมานิตย์มีอาการมึนเมา และมีความหึงหวงเกรงว่าภรรยาจะแอบไปหาชายอื่น จึงเกิดความหึงหวงล็อคคอผู้ตายไม่ให้ออกจากห้องพักด้วยการใช้มือจับบีบที่ลำคอเอาไว้ จนนางศรัญญาขาดใจตายคามือ ซึ่งในระหว่างก่อนเหตุมีบุตรชายคนเล็กอายุ 7 ขวบ เห็นเหตุการที่เกิดขึ้นตลอดเวลาหลังก่อเหตุนายมานิตย์ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุไปเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 3 ม.ค. 67

กระทั้งเมื่อช่วงเวลาประมาณ09.00น.ได้มีลูกค้าเดินทางมาเคาะประตูเพื่อเสริมสวยเด็กซึ่งนอนอยู่กับศพแม่ทั้งคืนได้เดินออกมาเปิดประตูพร้อมกับแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า "ช่วยแม่ผมด้วยแม่ผมตายแล้ว"

ขณะที่นางสาวตั๊กปุ๊ก เรื่อไพร อายุ 53 ปี ลูกค้าประจำของนางศรัญญา ผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่าตนมีนัดที่จะมาทำผมกับผู้ตายในวันที่ 5 ม.ค. 67แต่ก็มาทราบข่าวว่าได้เสียชีวิตแล้ว จึงเดินทางมาตรวจสอบแต่ก็ไม่น่าเชื่อว่านายมานิตย์จะฆ่าภรรยาตนเองเสียชีวิตได้ เพราะปกตินายมานิตย์จะเป็นคนรักเมียมากเพราะเวลาที่ตนมาทำผมก็จะได้ยินนายมานิตย์เรียกเมียตนเองว่า "แม่จ๋าๆ" อยู่ทุกครั้งและยังมาหอมแก้มเมียตนเองต่อหน้าตนอยู่เสมอ เป็นคนที่พูดเพราะพูดจาน่ารัก

ส่วนผู้ตายก็เป็นคนที่มีอัธยาศัยดีเป็นคนที่รักญาติพี่น้องทำผมให้กับลูกค้าได้สวยงามและเก่งจึงมีลูกค้าประจำในพื้นที่เป็นจำนวนมาก

ด้าน พล.ต.ต.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเองหลังชุดสืบสวน สภ.นามนโดย พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย พิมพ์แก้ว ผกก. พร้อมด้วยชุดสืบสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้เดินทางไปหลบซ่อนตัวที่บ้านเกิดคือบ้านโนนเที่ยง ต.นามน อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ จึงได้เชิญตัวมาสอบปากคำที่ สภ.นามน ก่อนแจ้งให้ชุดสืบสวน สภ.คำม่วงควบคุมตัวดำเนินคดี

เบื้องต้นทราบว่าผู้ต้องหาให้การรับสารภาพได้ก่อเหตุทำร้ายภรรยาของตนเองเนื่องจากมีเรื่องทะเลาะห้ามไม่ให้ภรรยาของตนหนีเที่ยวเพราะเกรงว่าจะไปมีชายอื่น ประกอบกับตนเองมีอาการเมาสุราจากการดื่มฉลองปีใหม่จึงเป็นสาเหตุที่มีการทะเลาะกันอย่างรุนแรงจึงพลั้งมือล็อคคอเมียจนขาดอาการหายใจ เมื่อได้สติจึงขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปที่บ้านเกิด ซึ่งตนเองก็รู้สึกเสียใจกับการกระทำที่เกิดขึ้นจนเป็นเหตุให้ภรรยารักต้องมาเสียชีวิตในครั้งนี้

หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย" ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส