หนุ่มคนงาน ทนใช้เครื่องซักผ้าเก่า เผลอล้วงดึงสายท่อน้ำทิ้ง ถูกไฟช็อตดับ

3 ม.ค. 67

อุทาหรณ์ หนุ่มคนงาน ทนใช้เครื่องซักผ้าเก่า เผลอล้วงดึงสายท่อน้ำทิ้ง คาดมีสายไฟชำรุด ถูกไฟช็อตดับ 

วันที่ 3 ม.ค. 66 ศูนย์วิทยุกู้ภัยจันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณล้งผลไม้ในตลาดคีรีธาร หมู่ 11 ต.ปัถวี อ.มะขาม จ. จันทบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานตำรวจร้อยเวรสอบสวน สภ.มะขาม พร้อมอาสากู้ภัยใกล้เคียง ร่วมเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

พบเป็นล้งรับซื้อผลไม้ไม่มีเลขที่ ซึ่งเปิดว่างยังไม่มีใครเช่าอยู่ เนื่องจากยังไม่ถึงฤดูรับซื้อ ตรวจสอบบริเวณหลังห้องพักคนงาน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อยู่ในลักษณะนอนคว่ำหน้ากอดกับเครื่องซักผ้า มือข้างขวาล้วงเข้าไปติดอยู่ด้านหลังเครื่องซักผ้า ซึ่งอยู่สภาพเก่า สภาพศพสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นลายสีสลับเท้าสองข้าง จุ่มอยู่ในแอ่งน้ำที่ล้างจาน 

หนุ่มคนงาน ทนใช้เครื่องซักผ้าเก่า เผลอล้วงดึงสายท่อน้ำทิ้ง ถูกไฟช็อตดับ

ต่อมาทาง ร.ต.อ.ปราโมทย์ คงนันทะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.มะขาม ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นได้ประสาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาตรวจชันสูตรศพเบื้องต้น พบที่ฝ่ามือขวามีรอยไหม้เกรียม จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน 

สอบสวนทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายณภัทร สุขสำราญ อายุ 19 ปี เป็นชาว ต.ธาตุน้อย อ.เขื่อนไน จ.อุบลราชธานี จากการสอบถาม นายคณิต มณีจันทร์ อายุ 55 ปี ผู้ที่มาพบศพ ให้การว่า นายณภัทร ปัจจุบันทำงานเป็นคนดูแลล้งรับซื้อผลไม้ในตลาด ก่อนเกิดเหตุช่วงสายที่ผ่านมา ได้เห็นนายณภัทร กำลังซักผ้าอยู่หลังห้องพักจนถึงช่วงประมาณ 11.30 น. ได้ยินเสียงสุนัขส่งเห่าร้องผิดปกติ เมื่อมองไปทางห้องพักคนงานก็เห็นขาของนายณภัทร โผล่ออกมาจากข้างเครื่องซักผ้า พร้อมกับมีน้ำพุ่งออกมาจากสายยาง จึงวิ่งมาดูก็พบว่า นายณภัทรล้มหน้าคว่ำมือติดอยู่หลังเครื่องผ้า 

คาดว่าน่าจะถูกไฟดูดเสียชีวิต จึงรีบไปถอดปลั้กไฟ และแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว อย่างไรก็ตามสาเหตุยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของตำรวจ เบื้องต้นได้ประสานกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลมะขาม เพื่อให้แพทย์ชันสูตรยืนยันสาเหตุที่แน่ชัด และจะได้ติดต่อญาติมารับศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส