รถตู้โดยสารยางระเบิดเสียหลักชนอัดต้นไม้บาดเจ็บ 16 ราย ดับ 1 ราย

3 ม.ค. 67

รถตู้โดยสาร ยางระเบิดอัดเข้ากับต้นไม้ ผู้บาดเจ็บ 16 รายเสียชีวิต 1 ราย

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 3 มกราคม 2567 พนักงานสอบสวน  สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งผู้โดยสารพุ่งชนกับต้นไม้ข้างทางส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายและมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนโรจนะ มุ่งหน้าศาลากลางเก่าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์และมูลนิธิร่วมกตัญญูนำชุดตัดถ่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารยี่ห้อ Toyota สีขาวหมายเลขทะเบียน ป้ายเหลือง 34- 0797 กรุงเทพมหานคร  สภาพรถตู้อัดเข้ากับต้นไม้จนห้องเครื่องยุบภายในรถด้านหน้าคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ภายในเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันใช้ชุดศรัทธานำร่างผู้บาดเจ็บออกมาพบเสียชีวิต 1 รายและยังมีผู้เล่นบาดเจ็บ ซึ่งโดยสารมากับรถตู้ประมาณ 16 รายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าตนเองนั้นนอนอยู่ในบ้านแล้วได้ยินเสียงยางระเบิด จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังสนั่นจึงได้เดินออกมาดูก็เห็นรถตู้อัดเข้ากับต้นไม้และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จากการสอบถามคนเจ็บบอกว่ามาจากจังหวัดนครพนม เพื่อเดินทางไปสมุทรปราการ

ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ได้ถ่ายรูปในจุดเกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานก่อนจะเดินทางไปสอบสวน คนขับรถและผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส