กุ้งอร่อยกินเพลิน จนโอนเกินมา 1 หมื่น เจ้าของร้านโพสต์ตามหาลูกค้า

2 ม.ค. 67

 

เจ้าของร้าน โพสต์ตามหาลูกค้า กินกุ้งอร่อยเพลินจนโอนยอดเงินเกินเข้ามา 1 หมื่น กลับมารับเงินคืนก่อน 

วันที่ 2 ม.ค. 67 ที่หาดพยูน ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เจ้าของร้านกอสนปูนิ่ม ซีฟู๊ด โพสต์ตามหาลูกค้าโอนยอดเงินเกินเข้ามาจำนวน 1 หมื่นบาทให้ติดต่อมารับเงินคืนด่วน 

นายณัฐดนัย ฉิมพะ ลูกชายเจ้าของร้าน เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. มีลูกค้าจำนวน 4 ท่าน เป็นพ่อแม่ลูกสาวมารับประทานอาหารที่ร้าน ก็มีสั่งกุ้งผัดซอสมะขาม ส้มตำ และอีกหลายอย่าง เมื่อเช็กบิลยอดรวมทั้งหมดอยู่ที่ 1,115 บาท ลูกค้าก็สแกนจ่ายเงิน และก็เดินทางกลับไป ก่อนจะกลับยังบอกว่ากุ้งที่ร้านนี้อร่อย 

นายณัฐดนัย กล่าวต่อว่า ผ่านไปประมาณ 10 นาที แม่ของตนโทรเข้ามาถามว่า ลูกค้ามาโต๊ะใหญ่เหรอ ยอดเป็นหมื่นเลย ตนจึงเอะใจรีบไปดูบิล จึงทราบได้ว่าลูกค้าโอนยอดเกินเข้ามา 1 หมื่นบาท ยอดเงินที่ลูกค้าโอนมา 11,115 บาท ตนจึงรีบโพสต์ลงโซเชียลเพื่อตามหาลูกค้าให้มารับเงินคืน สงสัยกินกุ้งอร่อยเพลินโอนเงินเกินเข้ามา 1 หมื่น 

“หากเห็นข่าวแล้วก็ติดต่อมาที่ร้าน มารับเงินคืนไปด้วย หากไม่ได้มาด้วยตนเอง ทางร้านขอโอนเงินคืนตามชื่อบัญชีที่โอนเกินเข้ามาเท่านั้น สามารถติดต่อทางร้านมาได้

อย่างไรแล้วถือว่าเป็นโชคดีรับปีใหม่ที่เงินยังไม่หาย ทางร้านรอมารับคืนอยู่ และเป็นโชคดีของทางร้านด้วยเจอลูกค้าที่ไม่คดโกง ปัจจุบันลูกค้าที่มาในแบบมิจฉาชีพกดโอนล่วงหน้าบ้าง ไม่กดยืนยันบ้าง นี่ก็เป็นเรื่องราวดีๆ ต้อนรับปีใหม่2567เลยก็ว่าได้” นายณัฐดนัย กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส