วิธีแก้ชงออนไลน์ วัดเล่งเน่ยยี่ รับวอลเปเปอร์ เทพไท่ส่วยเอี๊ย เสริมดวง

2 ม.ค. 67

เปิดวิธีแก้ชงออนไลน์ ปี2567 กับ วัดเล่งเน่ยยี่ รับวอลเปเปอร์ เทพไท่ส่วยเอี๊ย วัดมังกรกมลาวาส ปีมังกรที่มีชื่อและสีมงคลตามวันเกิดเสริมดวง

เริ่มต้นปี 2567 หลายต่อหลายคนต่างเข้าวัดเพื่อทำบญเสริมเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตก่อนที่จะเริ่มทำอะไรใหม่ๆ สำหรับใครที่มีความเชื่อในเรื่องของปีชง ก็ต้อองมองหาสถานที่สำหรับแก้ชงสะเดาะเคราะห์สลับร้ายให้กลายเป็นดี และที่ วัดมังกรกมลาวาส หรือที่รู้จักกันคือ วัดเล่งเน่ยยี่ ที่ไม่ว่าจะปีไหนต่างก็เนืองแน่นไปด้วยผู้คนที่เข้ามาแก้ชง 

สำหรับปี 2567 วัดมังกรกมลาวาส หรือ วัดเล่งเน่ยยี่ เปิดให้แก้ชงออนไลน์ เพื่อลดความแออัดภายในวัด อีกทั้งยังอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ไม่สามารถเดินทางไปที่วัดได้ 

วัดมังกรกมลาวาส หรือวัดเล่งเน่ยยี่ ได้เปิดบริการทำบุญสร้างกุศลผ่านออนไลน์ โดยใช้ช่องทางไลน์ @lengnoeiyionline เพื่อลดความแออัดและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน หากผู้ประสงค์ทำบุญแก้ชงในปี 2567 สามารถทำบุญผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

วิธีแก้ชงออนไลน์วัดเล่งเน่ยยี่ 

การทำบุญแก้ชงผ่านออนไลน์ จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสมทบทุนบูรณะหลังคาวัดมังกรกมลาวาส และสามารถลดหย่อนภาษีได้โดยไม่ต้องใช้ใบอนุโมทนา โดยมีขั้นตอนดังนี้

  1. เพิ่มเพื่อน Line @lengnoeiyionline หรือคลิก https://cutt.ly/AwAG36D2
  2. เลือกที่ เมนู ทำบุญสร้างกุศล (แก้ชง)
  3. กรอกรายละเอียดชื่อ วันเดือนปีเกิด ของผู้ที่ต้องการทำบุญ เพื่อให้ทางวัดดำเนินงานทำพิธี จากนั้นแนบหลักฐานการโอนเงิน
  4. รอทางไลน์ของวัดตอบกลับ จากนั้นจะได้รับวอลเปเปอร์มือถือ เทพไท่ส่วยเอี๊ย วัดมังกรกมลาวาส ปีมังกรที่มีชื่อและสีมงคลตามวันเกิด
  5. ผู้ทำบุญจะได้รับภาพถ่ายสมุดเทียบฝากดวงที่เขียนชื่อ วันเดือนปีเกิด และผ่านการประกอบพิธีแก้ชงแล้ว ภายใน 7 วันผ่านทางไลน์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส