5 ฮวงจุ้ยแก้ง่าย เปลี่ยนสิ่งร้าย เปิดรับมงคล รุ่งเรืองตลอดปี โดย "มาดามฮวงจุ้ย"

1 ม.ค. 67

เพจฯ มาดามฮวงจุ้ย เผย 5 ฮวงจุ้ยแก้ง่าย เปลี่ยนสิ่งร้าย เริ่มต้นสิ่งดี รับแต่สิ่งมงคลเข้ามาในชีวิต ให้เป็นปีแห่งความเจริญรุ่งเรือง

มาดามฮวงจุ้ย อาจารย์ นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ฮวงจุ้ยจากตระกูลที่ศึกษาศาสตร์ด้านนี้อย่างลึกซึ้ง ซึ่งสืบทอดความรู้ศาสตร์ฮวงจุ้ยเป็น รุ่นที่ 15 ของตระกูล ให้คำแนะนำดีๆ ผ่านเพจฯ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ยสำหรับผู้ที่มีความเชื่อในศาสตร์ฮวงจุ้ย โดย "มาดามฮวงจุ้ย" แนะนำว่า

5 ฮวงจุ้ยแก้ง่าย เปลี่ยนสิ่งร้าย เริ่มต้นสิ่งดี ให้เป็นปีแห่งความรุ่งเรือง เปิดรับแต่สิ่งมงคลเข้ามาในชีวิต

❎ เคลียร์ ตำแหน่งการนอนที่ทำให้ฝันร้าย
อย่างแรกที่ต้องเคลียร์กันเลย คือเรื่องของตำแหน่งการนอนที่ผิดๆ ที่ทำให้ฝันร้าย สุขภาพไม่ดี และไม่เป็นมงคลต่อชีวิต นั่นคือตำแหน่งการนอนที่หันเท้าไปทางหน้าบ้าน หรือการนอนในตำแหน่งคนตายนั่นเองค่ะ!!

วิธีการแก้ไข คือเปลี่ยนตำแหน่งนอนให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย โดยผู้หญิงควรนอนหันศีรษะไปทางด้านขวาของบ้านในตำแหน่งเสือ ผู้ชายนอนหันศีรษะไปทางด้านซ้ายในตำแหน่งมังกร สำหรับคู่สามีภรรยาให้นอนหันศีรษะไปทางด้านซ้ายในตำแหน่งมังกร การนอนถูกตำแหน่งจะช่วยส่งเสริมเรื่องบารมี และสุขภาพที่ดีให้ตื่นมารับความมงคลในทุกวันค่ะ

❎ เคลียร์ ขั้นบันไดเลขคู่ เปลี่ยนให้เป็นเลขคี่
ตามหลักฮวงจุ้ยบันไดในบ้านควรจะเป็นเลขคี่เท่านั้นค่ะ ซึ่งเราจะมีวิธีการนับจากขั้นที่เราก้าวเดิน และจะหยุดนับเมื่อเจอกับชั้นที่เป็นชานพัก เมื่อเดินข้ามชานพักไปเราถึงจะเริ่มนับขั้นบันไดใหม่ บ้านไหนที่มีบันไดเลขคู่จะไม่นำความมงคลมาสู่คนในบ้าน มาดามแนะนำให้ทำการแก้ไขยิ่งเร็วเท่าไหร่ยิ่งดีค่ะ

วิธีการแก้ไข คือให้เปลี่ยนบันไดเลขคู่ ให้เป็นเลขคี่ โดยการต่อเติมแผ่นไม้มาต่ออีกขั้นข้างล่างของบันได จะทำการเปลี่ยนบันไดเลขคู่ให้กลายเป็นเลขคี่ และนำความมงคลมาสู่บ้านของเราได้ค่ะ


❎ เคลียร์ ตำแหน่งการวางพระที่ไม่มงคล
โดยตำแหน่งพระ และหิ้งพระที่ห้ามวางเลยก็คือ ห้ามวางไว้ในห้องนอน และห้ามตั้งอยู่หลังห้องนอนนั่นเองค่ะ จะทำให้ไม่มงคล ส่งผลเสียแทนที่จะเป็นผลดีค่ะ

การวางตำแหน่งพระที่ถูกต้องเราควรจะวางให้หิ้งพระอยู่ตำแหน่งหน้าสุดของตัวบ้าน หันหน้าออกไปทางหน้าบ้าน ซึ่งจะเป็นตำแหน่งดีๆ ที่ทำให้เกิดความมงคลแก่ชีวิตเรา นำพาโชคลาภ และสิ่งดีๆ เข้ามาในบ้านได้ในปีใหม่ที่จะถึงนี้ค่ะ


❎ เคลียร์ รูปบรรพบุรุษวางให้ถูกที่
การวางรูปบรรพบุรุษจะส่งผลต่อเรื่องความมงคล ความอุดมสมบูรณ์ของคนในครอบครัวอย่างมากเลยค่ะ ถ้าวางรูปบรรพบุรุษไว้ผิดที่ แทนที่จะให้พวกท่านได้ช่วยส่งเสริมความมงคลให้เรา จะเป็นการทำให้ไม่มงคลเอาแทนได้

ตำแหน่งห้องที่ไม่ควรวางรูปบรรพบุรุษเลยก็คือ ห้องพระ หรือวางไว้ในตำแหน่งเดียวกับพระโดยเด็ดขาดค่ะ และห้ามวางให้หันออกไปทางหน้าบ้าน หรือหลังบ้าน โดยห้องที่สามารถวางได้มี 3 ห้อง ได้แก่ ห้องทานข้าว ห้องครัว และห้องทำงานค่ะ การวางรูปบรรพบุรุษไว้ถูกที่จะช่วยเสริมความมงคลให้เราได้ก่อนขึ้นปีใหม่นี้ค่ะ


❎ เคลียร์ ประตูห้องชั้นบนตรงกัน ทางผ่านของวิญญาณ
และสิ่งสุดท้ายที่มาดามอยากให้เคลียร์ในช่วงปีใหม่นี้ ก็คือการเคลียร์ประตูที่ตรงกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นประตูห้องนอนตรงกัน 2 ห้อง, ประตูห้องนอนตรงกับห้องน้ำ, ประตูห้องนอนตรงกับประตูระเบียง , ประตูตรงกับบันได ซึ่งฮวงจุ้ยแบบนี้ถือว่าเป็นการเปิดทางรับพลังงานลบ ส่งผลเสียต่อโชคลาภ และไม่เป็นมงคลอย่างมากค่ะ

แก้ไขได้โดยการติดตั้งน้ำเต้าขนาดกลางไว้บนประตูที่ตรงกันทั้ง 2 บาน จะช่วยปกป้องผู้อยู่อาศัยจากสิ่งชั่วร้าย ทำให้มีโชคลาภดี ๆ ให้เข้ามาหาผู้อยู่อาศัยได้ในวันปีใหม่ค่ะ หากใครสนใจสั่งแบบผ่านการทำพิธีได้ จาก Line My Shop มาดามฮวงจุ้ยได้เลยนะคะ

ลูกศิษย์ของมาดามได้รับความรู้ฮวงจุ้ยที่ไม่มงคลแบบนี้แล้ว ก็อย่าลืมนำไปแก้ไขกับบ้านของตัวเองกันนะคะ เพื่อทำให้บ้านของเราเป็นแหล่งรวมโชคลาภ และนำพาความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ชีวิตของเราค่ะ

ส่วนใครที่อยากตรวจฮวงจุ้ยกับมาดามฮวงจุ้ย หรืออยากจะเช่าน้ำเต้าขนาดต่าง ๆ เพื่อปรับมงคลในบ้าน สามารถ inbox เข้ามาสอบถามรายละเอียด และเช็กคิวกับมาดามได้เสมอค่ะ

ผลงานตรวจฮวงจุ้ยทั่วประเทศและต่างประเทศ
https://www.facebook.com/media/set?set=a.435804951100048...

พลิกชะตา ฝ่าวิกฤตให้ชีวิตราบรื่นทุกด้าน ด้วยศาสตร์ของมาดามฮวงจุ้ย เชิญมาดามตรวจฮวงจุ้ยที่บ้านท่าน สอบถามเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางตามนี้ Add Line id ด้วยเบอร์ 0959532291 หรือโทร : 095-953-2291 / 081-835-2898

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส