ประชาชนเริ่มเดินทางกลับเข้ากรุงเทพ สถานีขนส่งเริ่มหนาแน่น

1 ม.ค. 67

ประชาชนเริ่มเดินทางกลับหลังฉลองปีใหม่ 2567 ถนนมิตรภาพ โคราช รถเริ่มมาก ขณะที่สถานีขนส่งฯประชาชนจำนวนมากต่อคิวซื้อตั๋วเดินทางกลับไปทำงาน

วันนี้ (1 มกราคม 2567) บรรยากาศการเดินทางไปเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนาหลังจากหยุดยาวช่วงปีใหม่ 2567 พบว่าถนนมิตรภาพบริเวณหน้าโรงเรียนมหิศราธิบดี อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ฝั่งขาล่องไปกรุงเทพฯ เริ่มมีประชาชนบางส่วนทยอยเดินทางกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดทางภาคตะวันออก  ทำให้การจราจรในช่วงเช้าวันนี้มีปริมาณรถค่อนข้างหนาตา แต่สภาพการจราจรโดยทั่วไป ยังถือว่าคล่องตัวอยู่  เนื่องจากประชาชนบางส่วนยังไม่เดินทางกลับในช่วงเช้าวันนี้

ขณะที่บรรยากาศการเดินทางที่สถานีขนส่งผู้โดยสารนครราชสีมาแห่งที่ 2 บรรยากาศคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า โดยเมื่อเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา มีประชาชนจำนวนไม่น้อยยืนรอต่อคิวซื้อตั๋วเดินทางกลับไปทำงาน โดยเฉพาะจุดจำหน่ายตั๋วเดินทางไปยังกรุงเทพมหานคร  มีประชาชนมายืนต่อคิวซื้อตั๋วเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้ประกอบการเดินรถได้มีจัดเตรียมรถสำรองเอาไว้ในกรณีที่มีประชาชนเดินทางกลับเป็นจำนวนมาก  ทั้งนี้ ป้องกันปัญหาผู้โดยสารตกค้าง ซึ่งคาดว่า วันนี้น่าจะมีประชาชนทยอยเดินทางกลับไปทำงานอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส