สาวร้องพ่อเลี้ยงหื่นทำอนาจาร-ทำร้ายร่างกาย ย้ายหนียังตามมาราวี

31 ธ.ค. 66

สาวร้อง! พ่อเลี้ยงอนาจาร ทำร้ายร่างกาย นาน 6 ปี - ท้อ ถูกตามราวี เกือบโดนไล่ออกจากงาน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 31 ธ.ค. 66 ที่ ศูนย์ประสานงานเพจ สายไหมต้องรอด นางสาวเดือน (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ร้อง นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกพ่อเลี้ยง พยายามทำอนาจาร ทำร้ายร่างกาย มานานกว่า 6 ปี จนไม่สามารถอยู่บ้านได้ ต้องหนีออกมาเช่าหอ แต่ก็ถูกตามราวีจนจะถูกไล่ออกจากงาน

นางสาวเดือน (นามสมมุติ) กล่าวว่า พ่อเลี้ยง ชื่อ ยะ อายุ 30 ปลาย ๆ มีพฤติกรรมพยายามจะกระทำอนาจารตน ทั้ง พยายามเข้ามากอด เข้ามาหอม จูบ จับก้น และมีการแอบถ่ายตน ขณะที่ตนอาบน้ำและทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ และมีการข่มขู่ว่า จะเอารูปที่แอบถ่ายไปปล่อยลงโซเชียล ปล่อยที่ทำงาน ให้ได้รับความอับอาย

นางสาวเดือน (นามสมมุติ) กล่าวว่า เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน พ่อเลี้ยง มาอาละวาดที่ร้านที่ตนทำงาน มาโวยวายด่าตนว่า “มีผัว ก็อยู่แต่กับผัว” และด่าหยาบคาย จนตนต้องโทรให้แม่มารับพ่อเลี้ยงกลับ แต่พ่อเลี้ยงก็โมโห และมีความเมา ได้เข้ามาต่อยเพื่อนที่ทำงานตนจนได้รับบาดเจ็บ และทำร้ายรถจักรยานยนต์ และเมื่อแม่มาถึงก็พยายามห้ามและพากลับบ้าน แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะพ่อเลี้ยงพยายามมาโวยวายที่ทำงานหลายครั้ง จนหัวหน้างานมาคุยกับตนว่ามันกระทบต่องาน

นางสาวเดือน (นามสมมุติ) กล่าวต่อว่า ตั้งแต่เธอเริ่มโตเป็นสาว อายุ 13 ปี พ่อเลี้ยงก็มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป บอกแม่ไป แม่ก็พยายามช่วย แต่ก็ถูกพ่อเลี้ยงข่มขู่ ว่า “กูจะเอารูปลูกมึงมาแปะให้หมดเลย และจะประจารลูกมึง” ซึ่งแม่พยายามช่วย ไม่ให้ลูกสาวอยู่กับพ่อเลี้ยง สองต่อสอง และให้ลูกสาวย้ายออกไปอยู่หอพัก แต่เมื่อนางสาวเดือน (นามสมมุติ) ย้ายไปอยู่หอพักพ่อเลี้ยงก็ตามมาอาละวาดมาพูดกับคนที่หอว่า มาหาลูกสาว เพื่อให้เปิดประตูหอ ก่อนที่จะพยายามขึ้นมาเคาะประตู ด่าทอ บังคับให้กลับไปอยู่บ้าน

นางสาวเดือน (นามสมมุติ) บอกว่า ที่ผ่านมาพยายามไปแจ้งความที่ สภ.บางกรวย แต่ไม่ได้รับความคืบหน้าอย่างเช่น ครั้งที่มาโวยวายที่ทำงานตำรวจก็แค่มาไล่ แต่ไม่มีการดำเนินคดีทำเต็มที่เพียงแค่บันทึกประจำวันเท่านั้น

จนกระทั่งวันนี้ตนรู้สึกทนไม่ไหวชีวิตถูกคุกคามอย่างหนักและรู้สึกไม่ปลอดภัยจึงมาร้องขอให้ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยในฐานะผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ช่วยเหลือเพราะส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานและตนอยากมีชีวิตอย่างคนปกติ

ด้าน นายเอกภพ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวกระทบต่อชีวิตของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง และจะพาผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ. บางกรวย รวมถึงจะประสานไปยังผู้กำกับให้ลงมาดูคดีเพราะที่ผ่านมาผู้เสียหาย ไปแจ้งความแต่ไม่มีความคืบหน้าหรือได้รับการช่วยเหลือ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส