เตรียมส่งฝากขัง พ่อแทงลูกดับคาไร่มัน น้ำตาคลอไม่คิดว่าจะถึงตาย

30 ธ.ค. 66

 

เตรียมส่งฝากขัง พ่อวัย 65 แทงลูกดับคาไร่มัน น้ำตาคลอไม่คิดว่าจะถึงตาย ถ้าย้อนเวลาได้แค่เดินหนี สงสารเมียป่วยติดเตียง ไม่มีใครกล้าบอกกลัวช็อก 

จากกรณีที่นายเอย อายุ 65 ปี ผู้เป็นพ่อได้ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมแทง นายสุวิทย์ อายุ 40 ปี ลูกชายในไส้ของตัวเองเสียชีวิต ภายในไร่มัน หมู่ 15 ต.ไพศาล อ.ประโคนชัย เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (29 ธ.ค.66) สาเหตุเนื่องจากดื่มเหล้าเมาแล้วมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่ลูกชายไม่ช่วยทำงาน ส่วนลูกชายก็ต่อว่าพ่อเรื่องขายวัวได้ราคาถูก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาวันที่ 30 ธ.ค.66 พนักงานสอบสวน สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้ทำการสอบปากคำนายเอย ผู้ต้องหาที่แทงลูกชายเสียชีวิตเพิ่มเติม เพื่อประกอบสำนวนคดี และเตรียมนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดนางรองในวันพรุ่งนี้ (31 ธ.ค.) เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ จึงไม่ได้ให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน แต่หากญาติจะยื่นขอประกันตัวในชั้นศาลก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล ซึ่งขณะที่ถูกควบคุมตัวที่โรงพักก็มีลูกหลานมาเยี่ยม 

จากการสอบถามนายเอย ผู้ต้องหา ก็พูดพลางน้ำตาซึมว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หัวอกคนเป็นพ่อไม่เคยคิดจะทำร้ายหรือฆ่าลูกตัวเอง แต่ที่ทำไปเพราะลูกชายเมาแล้วพยายามจะเข้ามาทำร้าย ตนจึงคว้ามีดมาเพื่อปรามและป้องกันตัวไม่ให้ลูกเข้ามาทำร้ายเท่านั้น เพราะที่ผ่านมาลูกเคยเตะตนเองจนซี่โครงหัก โดยช่วงที่ตนแทงออกไปก็หลับตาด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่าไปโดนตรงไหน แต่พอเห็นลูกชายล้มลงมีเลือดไหลก็รีบไปตามกู้ชีพมาช่วยเหลือ ก็ไม่คิดว่าลูกจะเสียชีวิตก็เสียใจมาก หากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะเลือกเดินหนีไปให้ไกล จะได้ไม่เกิดเหตุเศร้าขึ้น ตอนนี้สงสารภรรยาที่นอนป่วยติดเตียง เพราะยังไม่มีใครกล้าบอกว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น กลัวภรรยาจะช็อก 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส