ตร.ยังไม่ได้ตั้งข้อหาอะไร พ่อหลอนยาจับลูกเมียเป็นตัวประกัน

30 ธ.ค. 66

ตร.ยังไม่ได้ตั้งข้อหาอะไร พ่อหลอนยาจับลูกเมียเป็นตัวประกัน ขณะที่แพทย์รพ.ศรีสะเกษ ให้การรักษาบำบัดอย่างเต็มที่ 

จากกรณีที่นายกบ อายุ 27 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่ง เพราะหลอนยาบ้า ใช้มีดอีโต้จับลูกสาววัย 5 ขวบ และเมียไว้เป็นตัวประกัน ขังตัวเองไว้ในบ้าน ไม่ยอมให้ใครเข้าไปใกล้ เนื่องจากเกรงว่าจะมีคนเข้าไปฆ่า เหตุเกิดตั้งแต่เช้าของวันที่ 27 ธ.ค. 66 เป็นต้นมา 

ซึ่ง พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ เปรี่ยมรัตนชัย สว.หัวหน้า สภ.โพนเขวา อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้นำกำลังไประงับเหตุ แต่ว่านายกบยังไม่ยอมปล่อยลูกเมีย และยังขังตนเองอยู่ในบ้านนานกว่า 72 ชม. จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ.สภ.โพนเขวาใช้ปืนไฟฟ้ายิงใส่นายกบที่ปีนขึ้นไปหลบซ่อนอยู่บนต้นมะม่วงข้างบ้าน 

ทำให้นายกบตกลงมาจากต้นมะม่วง ตามตัวมีมดแดงอยู่เต็มตัว เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปทำการจับกุมนายกบได้โดยละม่อม จากนั้นนำตัวนายกบไปทำการบำบัดรักษาที่รพ.ศรีสะเกษต่อไป เป็นการยุติการจับลูกเมียเป็นตัวประกันนานกว่า 73 ชม. ตั้งแต่เช้าของวันที่ 27 ธ.ค. 66 ถึงช่วงเวลาประมาณ 19.30 น.ของวันที่ 29 ธ.ค.66 ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น 

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 30 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สภ.โพนเขวา อ.เมืองจ.ศรีสะเกษ พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ เปรี่ยมรัตนชัย สว.หัวหน้า สภ.โพนเขวา เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลรพ.ศรีสะเกษกำลังให้การรักษาพยาบาลบำบัดอาการป่วยทางจิตเวชของนายกบอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งแพทย์จะได้ทำการตรวจว่ามีอาการป่วยจากสาเหตุใดบ้าง เพื่อจะได้รักษาอาการป่วยให้นายกบมีสุขภาพร่างกายและจิตใจเป็นปกติโดยเร็วต่อไป ขณะเดียวกันภรรยาของนายกบ แพทย์ได้ให้การรักษาพยาบาลอาการบาดเจ็บที่แขนข้างขวา ซึ่งคาดว่าอาจจะกระดูกแตกร้าว ขณะนี้อาการอยู่ในเกณฑ์ปลอดภัยแล้ว 

ส่วนการดำเนินตามกฎหมายนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตั้งข้อหาอะไรกับนายกบแต่อย่างใดทั้งสิ้น เนื่องจากว่าพฤติกรรมของนายกบกระทำอยู่ในบ้านของตนเอง อีกทั้งลูกสาวอายุ 5 ขวบ ก็ยังมีอาการปกติ ส่วนภรรยาที่ได้รับบาดเจ็บนั้นก็ไม่ได้มีการมาเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.โพนเขวาแต่อย่างใด 

การที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไประงับเหตุจับกุมนายกบส่งไปยังรพ.ศรีสะเกษนั้น ก็เพื่อเป็นการรักษาความสงบเรียบร้อย กรงว่าอาจจะทำให้เพื่อนบ้านใกล้เคียงได้รับความเดือดร้อนเป็นอันตราย ซึ่งพฤติกรรมของนายกบไม่ได้คลุ้มคลั่ง แต่จะกักตัวเองกับลูกเมียอยู่ในบ้านเท่านั้น ไม่ได้ไปทำอันตรายแก่ผู้ใดที่อยู่รอบบริเวณหมู่บ้านแต่อย่างใดทั้งสิ้น ตำรวจจึงยังไม่ได้ตั้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีกับนายกบ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส