ดาบ ตร.บุกลักหลับเมียเพื่อน ดอดรับทราบข้อกล่าวหา ปัดไม่ได้ทำ

29 ธ.ค. 66

ดาบ ตร.บุกลักหลับเมียเพื่อน ดอดรับทราบข้อกล่าวหา ปัดไม่ได้ทำ เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม  

จากกรณีที่มีข่าว ดาบตำรวจกระทำอนาจาร และพยายามล่วงละเมิดทางเพศเมียเพื่อนในงานเลี้ยงรุ่น ที่รีสอร์ตดังแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ โดยดาบตำรวจที่ก่อเหตุอ้างว่าเมาและเข้าใจผิดคิดว่าเป็นภรรยาตัวเอง แต่หลังจากก่อเหตุก็ไม่เคยกล่าวขอโทษหรือแสดงความรับผิดชอบอะไรให้กับผู้เสียหายเลย ผู้เสียหายจึงได้แจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินการเอาผิดกับดาบตำรวจนายดังกล่าวตามกฎหมาย และอยากให้ผู้บังคับบัญชาลงโทษทางวินัยด้วยตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุดวันที่ 29 ธ.ค. 66 ดาบตำรวจที่ถูกแจ้งความกล่าวหา ได้เดินทางมาพร้อมกับภรรยา เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีที่ สภ.นาโพธิ์ ตามหมายเรียก ซึ่งเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา "ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาตน"  แต่ดาบตำรวจให้การภาคเสธว่าไม่ได้กระทำชำเราผู้เสียหายตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งหลังจากพิมพ์มือและแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว ก็ได้ปล่อยตัวชั่วคราวตามขั้นตอน เนื่องจากมาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก และไม่มีพฤติการณ์จะหลบหนี ส่วนที่ผู้ต้องหาจะให้การภาคเสธก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา  

หลังจากนี้พนักงานสอบสวนก็จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน โดยได้สอบพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้อง ทั้งคนที่ไปร่วมงานเลี้ยงรุ่นและพนักงานรีสอร์ต แล้ว 4-5 ปาก  และรอผลตรวจแพทย์ ก่อนจะสรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการตามกระบวนการขั้นตอน 

ดาบ ตร.บุกลักหลับเมียเพื่อน ดอดรับทราบข้อกล่าวหา ปัดไม่ได้ทำ

ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามจะสอบถามดาบตำรวจที่ถูกแจ้งความกล่าวหาเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อให้มีโอกาสได้ชี้แจงบ้าง แต่ดาบตำรวจไม่ยอมตอบคำถาม และพยายามเดินหนี  

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปยังรีสอร์ตที่เกิดเหตุ เพื่อสอบถามพนักงานที่ให้บริการในวันที่จัดงานเลี้ยงรุ่น  ก็ได้พูดคุยกับพนักงานหญิงคนหนึ่ง เล่าให้ฟังว่าได้มีการจัดงานเลี้ยงรุ่นตำรวจที่รีสอร์ตดังกล่าวจริง ส่วนตัวก็รู้จักกับหญิงผู้เสียหาย  เพราะเคยมาพักที่รีสอร์ตหลายครั้ง แต่ไม่เคยเห็นตำรวจคู่กรณีมาก่อน เพิ่งเห็นในวันจัดงานเลี้ยงรุ่น แต่ในงานเขาก็พูดคุยกินเลี้ยงกันปกติ กระทั่งประมาณ 5 ทุ่มผู้เสียหายบอกว่ารู้สึกมึนหัวจากการดื่มสังสรรค์และง่วง ตนจึงพาเดินไปที่ห้องพักเพื่อพักผ่อน ก็ยังต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้ผู้เสียหายกินอยู่เลย แต่ผู้เสียหายกินได่แค่ 1-2 คำก็บอกว่ากินไม่ไหวแล้ว ตนจึงให้นอนบนเตียงและห่มผ้าให้ 

จากนั้นผ่านไปราว 5 นาที ดาบตำรวจคู่กรณีกับภรรยาก็เดินตามมาที่ห้อง ซึ่งทั้งคู่ก็นั่งอยู่บนโซฟาในห้อง ลักษณะก็เหมือนคนเมา ส่วนผู้เสียหายนอนอยู่บนเตียง  จากนั้นตนจึงบอกกับสามีภรรยาที่นั่งบนโซฟาว่า "ฝากดูแลพี่เขาด้วย"  เพราะตนเองจะกลับบ้านแล้ว ทั้งคู่ก็ยังตอบรับ หลังจากนั้นตนก็ออกจากห้องแล้วกลับบ้าน พอเช้าอีกวันมาทำงานผู้เสียหายถึงบอกว่าเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ซึ่งวันนี้ทางพนักงานสอบสวนก็ได้เรียกไปสอบในฐานะพยาน ซึ่งตนก็ให้ข้อมูลไปเท่าที่เห็น 

ขณะที่ผู้เสียหาย บอกว่า รู้สึกเครียดและกังวล ทั้งกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะคู่กรณีเป็นตำรวจ ส่วนตัวก็ไม่ได้อยากมีเรื่องมีราว หากคู่กรณีสำนึกผิดมาขอโทษหรือรับผิดชอบเยียวยากับสิ่งที่กระทำบ้างก็พร้อมจะให้อภัย แต่หากเขาไม่ได้รู้สึกผิดและแสดงความรับผิดชอบอะไรเลย ก็อยากให้เอาผิดตามกฎหมายและลงโทษทางวินัยด้วย 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส