อัปเดตล่าสุด! "เจนนี่-น้องยูจิน" ปลอดภัยดีแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ

29 ธ.ค. 66

อัปเดตล่าสุด! บูม หมูทะ เผย เจนนี่ - น้องยูจิน ปลอดภัยดีแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ

 

ทำเอาแฟนๆแห่เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก หลังจากนักร้องชื่อดัง จนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้โพสต์แจ้งข่าวประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ ระหว่างเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัดตรัง โดยมีลูกสาวน้องยูจินและญาติอยู่ในรถคันดังกล่าวด้วย และได้เผยว่า “ตอนนี้ เจนนี่ ยูจิน ป้าแนน ป้าน้อย รถคว่ำที่ กม 19 นะคะ”

ล่าสุดทางทีมข่าวอมรินทร์ออนไลน์ได้โทรไปสอบถามอาการกับ บูม หมูทะ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดย บูม หมูทะ ได้เผยว่าตอนนี้เบื้องต้นเจนนี่และน้องยูจินรวมถึงทุกคนที่อยู่ในรถอาการปลอดภัยดีแล้ว โดยเจ้าตัวเผยอีกว่าเพิ่งจะคุยกับเจนนี่ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุประมาณ 1 ชั่วโมง

บูม หมูทะ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “เมื่อวาน บูมโทรหาเจนนี่บอกอยากไปไหว้ พรานบุญ ที่ใต้ เจนบอกบูมว่า พรุ่งนี้เจนนี่กลับใต้พอดี รถยังว่างอยู่ที่อีก 1 ที่นั่งไปด้วยกันเลยมั้ย แต่เจนจะเสร็จคอนเสิร์ตประมาณตี 3 บูมเลยไปหาเจนนี่ที่คอนเสิร์ตแล้วบอกว่างั้นเดี๋ยวบูมบินไปรอที่ใต้ ตอนนี้เจนนี่รถคว่ำบูมขอให้พระคุ้มครอง หลานยูจิน เจนนี่และทุกคนในรถขอให้ปลอดภัย น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รัชนก สุวรรณเกตุ”

บูม หมูทะ

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส