บุกจับ 2 เอเย่นต์เตรียมเร่ขายยานักเสพฉลองปีใหม่

29 ธ.ค. 66

ไม่รอด!ฝ่ายปกครอง อ.ท่าศาลาเมืองคอน บุกจับ 2 เอเย่นต์เตรียมเร่ขายยานักเสพฉลองปีใหม่


วันที่ 29 ธ.ค.66 นายเอกชัย สุนทร นายอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้สั่งการปลัดอำเภอฝ่ายปกครองเจ้าหน้า อส.ชุดปฏิบัติการพิเศษ สนธิกำลังร่วมกับกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ชรบ.หมู่บ้าน เข้าตรวจสอบบ้านเป้าหมาย ท้องที่หมู่ 10 ต.โมคลาน อ.ท่าศาลา หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ว่ามีพ่อค้ายาบ้าลักลอบจำหน่ายยาเสพติด และ มั่วสุมเสพยาบ้าอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ประกอบกับช่วงนี้ใกล้เทศกาลปีใหม่ มีกลุ่มนักเสพซื้อขายยาบ้าเสพฉลองวันปีใหม่กันอย่างไม่เกรงกลัวเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ยังมีอาวุธปืนด้วย

ทำให้ชาวบ้านเกรงว่ากลุ่มนักเสพและพ่อค้ายาจะสร้างความเดือดร้อนให้กับลูกหลานที่เดินทางกลับบ้านเกิด ช่วงเฉลิมฉลองในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังบุกเข้าปิดล้อมบ้านเป้าหมาย แต่ระหว่างนั้นผู้ต้องหา 2 รายพยายามวิ่งหลบหนี และทิ้งยาบ้าของกลาง แต่สุดท้ายไม่รอด เนื่องจากกำลังเจ้าหน้าที่ปิดล้อไว้หมดแล้ว ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน สอบสวน ทราบชื่อนายอนันต์ ลาเต๊ะ อายุ 34 ปี พร้อมยาบ้า 79 เม็ด และนายสุวิทย์ โต๊ะอะหลี อายุ 30 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 189 เม็ด และอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมกระสุน

สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย รับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตน เตรียมเร่ขายช่วงเทศกาลปีใหม่ให้นักเสพยาฉลองวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จึงแจ้งข้อกล่าวหานำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส