สาวเครียดถูกหลอกดูดเงินเป็นล้าน รมควันเสียชีวิตในรถยนต์

28 ธ.ค. 66

หญิงสาว วัย 37 ปี เครียดถูกแอปฯหลอกดูดเงินเป็นล้าน รมควันเสียชีวิตในรถยนต์

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 28 ธ.ค.66 มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ บริเวณสวนราชเทวีภิรมย์ ภายในซอยหมอเหล็ง แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม.จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์สีขาว จอดอยู่ บริเวณที่นั่งคนขับ พบศพผู้หญิง เสียชีวิต ในลักษณะเอนเบาะนอนไปด้านหลัง ที่วางเท้าด้านซ้ายพบเตาอั้งโล่ ที่จุดไฟเหลือแต่ขี้เถ้าตั้งอยู่ 1 ใบ นอกจากนั้นยังพบจุดหมายลาตาย ซึ่งภายในจดหมายมีข้อความคล้ายว่าเครียดถูกหลอกเรื่องเงิน และเขียนเป็นคนที่รัก ขอโทษที่ทำแบบนี้

ซึ่งทราบภายหลัง สาวคนดังกล่าว อายุ 37 ปี และพบว่ากินยานอนหลับไปจำนวน 4 เม็ดและมีเหล้าบ๊วยอยู่ข้างๆ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรายละเอียดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายวสันจ์ เล่าว่า ตนมาเข้าเวรช่วงเวลา 07.00 น.ก็มาก็เห็นรถจอดอยู่บริเวณสวนราชเทวีภิรมย์ จนมาเวลา 13.00 น.ตนเห็นรถยังจอดอยู่ไม่ขยับรถออก เลยไปเคาะเรียกดูและพอส่องดู ตนก็พบว่าหญิงดังกล่าวมีน้ำลายฟูมปากแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิร่วมกตัญญูู มาตรวจสอบก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายน่าจะเครียดจากการถูกโกง ถูกแอปฯดูดเงินเป็นจำนวนหลักล้าน และปัญหาหนี้สินต่างๆจึงคิดสั้น ซึ่งจะเรียกญาติมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุต่อไป.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส