สาวคาราโอเกะโวยถูกรถชนขาขาด ตำรวจคู่กรณีชดใช้แค่ 1 หมื่น 5 พัน

27 ธ.ค. 66

สาวคาราโอเกะโวย ถูกรถชนขาขาดแต่คดีไม่คืบหน้าไม่มีใครช่วยเหลือเยียวยา ตำรวจคู่กรณีชดใช้แค่ 1 หมื่น 5 พันบาท ต้องติดหนี้ค่ารักษากว่า 3 หมื่น

น.ส.วิชญาพร งามเหลือ อายุ 22 ปี ร้องสื่อมวลชนกรณีถูกรถยนต์ชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 14 ธค. 66 ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เหตุเกิดเวลา 04.30 น.จุดเกิดถนนสายแสนตุ้ง–บ่อไร่ หลังเกิดเหตุเข้ารับการรักษาที่ รพ.เขาสมิง และรพ.ตราด อาการสาหัส ต้องตัดเท้าข้างขวาใต้เข่า ตอนนี้ออกจาก รพ.มารักษาตัวอยู่บ้านแล้ว ซึ่งคดีไม่มีความคืบหน้า ส่วนคู่กรณีเป็นตำรวจ ตชด.116บ่อไร่ เสนอชดใช้เงินให้ 1.5 หมื่นบาทแล้วจบกัน

น.ส.วิชญาพร บอกว่าถึงตอนนี้คดีไม่มีความคืบหน้า จึงร้องผ่านสื่อมวลชนขอความช่วยเหลือหวังได้รับเงินช่วยเหลือเยียวยา เพราะรักษาตัวติดหนี้ รพ.กว่า 3 หมื่นบาทแล้ว และยังต้องตกงานเพราะขาขาด นายจ้างเลิกจ้าง

ด้าน พ.ต.ต.นิจสันติ์ พั่วพันศรี สารวัตรสืบสวน สภ.เขาสมิง ให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องดังกล่าวทางตำรวจได้ให้ความเป็นธรรมกับคู่กรณีทั้งสองฝ่าย โดยนำตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงตรวจที่เกิดเหตุเก็บรายละเอียดทุกอย่าง ว่าใครผิดใครถูก ตอนนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจพิสูจน์อยู่ โดยบอกว่าตำรวจจะให้ความเป็นธรรม หากจุดเกิดเหตุระบุคู่กรณีผิด ก็จะต้องดำเนินการไปตามกฎหมาย แต่หากคู่กรณีถูกก็จะให้ช่วยเยียวยาตามหลักมนุษยธรรม ขอให้รอเวลาตรวจพิสูจน์ก่อน

นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่าคู่กรณีเป็น ตชด.สังกัด ตชด.116บ่อไร่ ก่อนเกิดเหตุเดินทางจะไป กทม. ขณะ นส.วิชญาพร เดินทางกลับจากทำงาน คือร้านคาราโอกะ ในตำบลแสนตุ้ง และวัดแอลกอฮอล์คู่กรณีแล้วเป็น 0 ในเรื่องดังกล่าวต้องรอผลการพิสูจน์จากพิสูจน์หลักฐานจะระบุชัดว่าใครผิดใครถูก.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส