2 หนุ่มหึงสาวคาราโอเกะ เคลียร์ไม่ลงตัว เพื่อนบ้านห้ามถูกฟันบาดเจ็บ

26 ธ.ค. 66

2 หนุ่มหึงหวงสาวคาราโอเกะ แต่เคลียร์ไม่ลงตัว เพื่อนบ้านเข้าห้าม ถูกฟันไหล่บาดเจ็บ


เวลา 21.30 น. วันที่ 25 ธันวาคม 2566 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดไล่ฟันมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย หลังรับแจ้งประสานตำรวจสภ.เมืองตราด ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมีกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ ภายในซอยลุงคง ม.1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

พบผู้บาดเจ็บชื่อ นายอำนาจ บุญช่วยแล้ว อายุ 42 ปี นอนอยู่กลางซอย บริเวณไหล่ขวาถูกฟันเป็นแผลยาวและเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด

นายกอฟ อายุ 30 ปี ให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและเพื่อนกำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่หน้าห้องพัก จากนั้นนายเกด ขับรถมากับเพื่อนชายอีก 2 คน ผู้หญิงอีก 1 คน เข้ามาเคลียร์ปัญหากันจากปัญหาส่วนตัว โดยนายเกด ท้าชกกันตัวต่อตัว แต่ตนเองบอกว่า ทำไมต้องชกกัน คุยกันดีๆก็ได้ สักพักนายเกดเดินกลับไปที่รถบอกว่าจะไปเอาของก่อน ไม่นานก็กลับมา โดยเพื่อนนายเกดถืออาวุธมีดความยาวกว่า 1 เมตร ก่อนจะฟันเข้าไปที่ไหล่ของนายอำนาจ (เพื่อนบ้าน) ที่กำลังเข้ามาห้ามไม่ให้มีเรื่อง จนทำให้นายอำนาจบาดเจ็บนอนล้มลงกับพื้นถนน เมื่อฟันเสร็จแล้วกลุ่มเพื่อนนายเกดก็ขับรถหลบหนีไป

ส่วนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ให้การกับตำรวจว่า นายเกดและนายกอฟ มีปัญหาเรื่องหึงหวงสาวคาราโอเกะ ซึ่งนายเกดขับรถเข้ามาหานายกอฟเพื่อมาหาเรื่อง แต่ปรากฎว่านายอำนาจ คนที่เข้ามาห้ามกลับถูกฟันจนบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ข้อมูลกลุ่มพวกนายเกดแล้วทั้งหมด และจะติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส