"ยูกิ ไหทองคำ" โดนถ่ายช้อนกางเกงยีนส์รัดเป้า ลั่นไม่ซีเรียสมันรัดเองอยากดูก็ดูไป

26 ธ.ค. 66

ยูกิ ไหทองคำ โดนถ่ายช้อนกางเกงยีนส์รัดเป้า ลั่นมันรัดเองช่วยไม่ได้ วอนแฟนๆช่วยกันเซฟหน่อย หากเยอะไปเตรียมดำเนินคดี


เรียกว่าปังตามรุ่นพี่ในค่าย อย่างสาว “ลำไย ไหทองคำ“ ไปติดๆสำหรับสาว “ยูกิ เพ็ญผกา ไหทองคำ” ที่เจ้าตัวได้มาเปิดเผยว่าแพลนงานปีหน้าแน่นเอี๊ยด แถมรับบางวันสองถึงสามงานเลยทีเดียว ซึ่งช่วงนี้ เจ้าตัวก็ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ตลอด เพราะว่าลุคใหม่ของเธอเหมือนจะเน้นเซ็กซี่มากขึ้น แถมล่าสุดก็ทำเอาชาวเน็ตแห่เม้นสนั่น เมื่อมีคนเอาคลิปตอนกำลังร้องเพลง พร้อมใส่กางเกงยีนส์รัดติ้ว มาลงในโซเชียล งานนี้เจ้าตัวจะว่ายังไง?

ยูกิ ไหทองคำ

“ยูกิ ไหทองคำ” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเพื่อ อัปเดตงานในปีหน้าโดยเจ้าตัวเผยว่า คิวงานปีหน้ามีเต็มเดือน วันละ 2-3 งาน ซึ่งทาง “นายห้างประจักษ์ชัย” ก็มีการถามตนว่าไหวไหมตนก็ตอบว่าไหว เพราะตนเคยวิ่งมากสุด 4 งานต่อวัน บางวันนั่งมอเตอร์ไซค์ไปทำงานเพราะจะไม่ทัน ตนก็ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาส หลายคนให้ตนเป็นระดับต้นๆของ ไหทองคำ ตนก็รู้สึกดีใจมาก ขอบคุณทุกคนที่ยังจำกันได้

หลังๆมาโชว์เริ่มเซ็กซี่ขึ้น ทำแฟนๆเซอร์ไพรส์ตนเผยว่า ดีใจที่บางคนชอบแต่มีคนไม่ชอบก็ไม่เป็นไร มันอยู่ที่ความชอบส่วนบุคคล และหลายคนจะมองว่าลุคเดิมดีกว่า ตนได้ปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ เพราะถ้าอยู่ในผับจะไปยิ้มสวยๆก็ไม่ได้ พวกคอมเมนต์ตนก็มีโอกาสได้อ่าน ซึ่งก็มีแต่คนเดิมๆที่เข้ามา คอมเมนต์ไม่ชอบ ช่วงนี้ตัวเลือกที่จะไม่อ่านดีกว่า

ถามถึงการแต่งกายมีการเซฟมากน้อยแค่ไหน ตนบอกว่าตนป้องกันโดยการใส่กางเกงซับในหลายชั้น ถุงน่องของตนก็หนาด้วย ตนใส่เพื่อเซฟทุกชุดเลยไม่ว่าจะเป็นชุดที่สั้นหรือยาว ยอมรับว่าตนก็กังวลหากมีแฟนๆมาถ่ายช้อนใต้กางเกง แต่ก็ต้องเซฟไว้บ้าง

ยูกิ ไหทองคำ

ล่าสุดมีคลิปหนึ่งที่ตนใส่กางเกงยีนส์แล้วรัดติ้ว ตนบอกว่า มันเป็นปกติของผู้หญิงเพราะไม่รู้ว่าจะเอาอะไรมาปิดขนาดตนใส่กางเกงยีนส์ จะให้ปิดยังไงฟาดกลับว่ามันรัดเองก็ช่วยไม่ได้ หลังจากนี้ตนก็ไม่ซีเรียสก็จะโชว์ไปเลย อยากดูก็ให้ดูไปเลย

ส่วนเหตุการณ์ไม่คาดคิดเวลาตนร้องเพลงก็จะมีคนวิ่งขึ้นมาบนเวทีบ้าง หรืออาจจะดึงตนบ้าง หรือก็จะหยิกมือเรา พี่การ์ดเขาก็จะมาตีให้

ส่วนคอมเมนต์คุกคามตนก็คิดว่าบางทีมันก็เกินไป ตนก็ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ถึงมาคอมเมนต์แบบนี้กับเด็ก 16 ปี ตนคิดว่ามันก็อยู่ที่ความคิดของเขาด้วย เขาอาจจะประมวลความคิดเขาไม่ได้หรือเปล่า

ส่วนการดำเนินการทางกฎหมาย สำหรับคอมเมนต์ที่คุกคาม ตนเผยว่า ถ้ามีมาเรื่อยๆก็คงจะทำอะไรซักอย่าง ตนก็ได้แคปคอมเมนต์พวกนี้ให้ผู้ใหญ่ในค่ายดูตลอด หลังจากนี้กางเกงยีนส์ตัวนั้นก็คงจะไม่ใส่แล้ว แต่จะใส่กางเกงยีนส์เหมือนเดิม หรืออาจจะใส่เป็นกระโปรงทับแทน ปรับเปลี่ยนตามคำแนะนำ ทาง“นายห้างประจักษ์ชัย” บอกว่าถ้ามันมีมาอีกก็จะดำเนินการทางกฎหมาย

มีปรึกษา “ลำไย ทองคำ” บ้างไหม ตนบอกว่า ไม่ เพราะคิดว่าจัดการได้ ทางทีมงานก็ช่วยกันเซฟอยู่แล้ว แต่ขนาดกางเกงยีนส์ตนก็ยังตกใจเหมือนกันว่าทำไมเป็นแบบนี้ เพราะขนาดที่ตนออกจากห้องก็ได้เช็คแล้ว

พร้อมฝากถึงคนที่มาชมตนหน้าเวทีว่า ใครที่รักจริงๆก็ช่วยเซฟช่วยดูหน่อย เพราะบางทีตนก็อาจจะไม่ได้ดูหรือเต้นไป กางเกงยีนส์ก็อาจจะขึ้นมาก็ได้ อยากจะให้ช่วยกันดูหน่อยเพราะบางคลิปมันไม่ได้จริงๆ หรืออาจจะบอกตรงหน้าเวทีได้ ไม่โกรธ

ยูกิ ไหทองคำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส