สลด! หนูน้อย 2 ขวบจมน้ำสระน้ำหลังวัด เด็กในวัดเผยเห็นเด็กอีกคนลากไป   

26 ธ.ค. 66

 

สลด! หนูน้อย 2 ขวบตามแม่มาฟังพระเทศน์ที่วัด ไปวิ่งเล่นกับเพื่อนก่อนเจอเป็นศพลอยกลางสระน้ำหลังวัด เด็กในวัดเผยเห็นเด็กอีกคนลากไป     

วันที่ 26 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.บุญมา ทาทอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิต ที่วัดเขาตาโปน ต.ห้วยแร้ง อ.เมือง จ.ตราด เมื่อเวลา 17.10 น. วันที่ 25 ธ.ค. 66 ภายหลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลตราด รุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุบริเวณสระน้ำหลังวัดเขาตาโปน พบศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในสระเป็นหญิง ทราบชื่อว่า น้องน้ำตาล อายุ 2 ขวบเศษ สภาพลอยหงายอยู่บนผิวน้ำริมสระ จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำร่างเด็กหญิงขึ้นมาบนฝั่ง แพทย์เวรโรงพยาบาลตราดชันสูตรไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย ตรวจสอบบริเวณขอบสระ พบแตงโมจากโรงทานของวัดตกอยู่ 1 ชิ้น และที่ขอบสระมีรอยเท้าคนด้วย 

สลด! หนูน้อย 2 ขวบจมน้ำสระน้ำหลังวัด เด็กในวัดเผยเห็นเด็กอีกคนลากไป   

ภายในที่เกิดเหตุพบนายยำปาย โซ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นชาวมอญบิดาของน้องน้ำตาล ยืนร้องไห้อยู่กับครอบครัว ส่วน น.ส.มาลา อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นชาวมอญและเป็นมารดามาที่เกิดเหตุภายหลัง เนื่องจากไปฟังพระเทศน์อยู่ภายในศาลาวัด 

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่าช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. น.ส.มาลาเดินมาบอกว่าลูกสาวหายไป ตนและเพื่อนอีก 3 คนจึงออกตามหาบริเวณวัดและพื้นที่ใกล้เคียงก่อนจะมาหยุดดูที่ขอบสระน้ำ พบเหมือนมีสิ่งของลอยอยู่กลางสระ แต่หลังจากเข้ามาดูใกล้ๆ ก็พบว่าเป็นร่างของน้องน้ำตาล จากนั้นจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย

สลด! หนูน้อย 2 ขวบจมน้ำสระน้ำหลังวัด เด็กในวัดเผยเห็นเด็กอีกคนลากไป   

ด้านนายยำปาย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.มาลาพาลูกสาว 2 คนมาฟังพระเทศน์ ที่วัดเขาตาโปน ส่วนตนทำงานอยู่ ไม่ได้มาด้วย จากนั้น น.ส.มาลาได้โทรศัพท์มาตามบอกว่าลูกสาวหายไป ตนจึงรีบมา ก่อนจะมีเพื่อนพบร่างของลูกสาวลอยอยู่กลางสระน้ำดังกล่าว 

ตั้งแต่เด็กจนโตตนไม่รู้มาก่อนเลยว่ามีสระน้ำนี้อยู่หลังวัดเขาตาโปน อีกทั้งตนยังติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตของลูกสาวว่าใครเป็นคนพาลูกสาวมาตรงนี้ ซึ่งจุดที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากวัดประมาณ 500 เมตร อีกทั้งต้องเดินผ่านป่ายางพาราที่หญ้าขึ้นรกด้วยเด็กกตัวนิดเดียวไม่น่าจะมาเองได้ 

น.ส.มาลา กล่าวว่า หลังจากมาถึงที่วัดตนก็เตรียมของที่โรงทาน ปล่อยให้น้องน้ำตาล วิ่งเล่นกับเด็กคนอื่นๆ อยู่หน้าศาลาวัด จนเวลา 14.00 น. มีเด็กอีกคนมาบอกว่าน้องน้ำตาลหายไปในป่าหลังวัด ตนจึงบอกเพื่อนๆ ให้ช่วยกันออกตามหาก่อนจะพบกลายเป็นศพดังกล่าว 

สลด! หนูน้อย 2 ขวบจมน้ำสระน้ำหลังวัด เด็กในวัดเผยเห็นเด็กอีกคนลากไป   

ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดดูกล้องวงจรปิด เพราะเด็กคนที่เดินมาบอกได้บอกกับตนว่ามีเด็กหญิงอายุประมาณ 8 ขวบ สวมเสื้อกันหนาวสีดำมาพาลูกสาวของตนออกไป ซึ่งหลังเกิดเหตุตนก็พยายามตามหาเด็กหญิงคนนั้น แต่ก็ไม่พบแล้ว 

ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังวิ่งเล่นอยู่บริเวณวัด ก่อนจะมีเด็กหญิงอีก 1 คนตัวสูงกว่าตนเล็กน้อยมาหา และบอกว่าจะพาไปหลังวัด แต่ตนไม่ไป เด็กหญิงคนนั้นจึงหันไปชวนเด็กคนอื่นอีก 2 คน รวมถึงน้องน้ำตาลด้วย โดยที่เด็กหญิงคนนั้นดึงแขนน้องน้ำตาลไปเลย ตนจึงรีบวิ่งมาบอกแม่ให้มาบอกแม่ของน้องน้ำตาล 

เบื้องต้น พ.ต.ต.บุญมา ทาทอง สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองตราดได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตราดลงพื้นที่ เพื่อหากล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ และจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส