การ์ดแข้งโหดรุมกระทืบลูกค้าอ้างมั่วยาเค เหยื่อผวาแค่ไปเที่ยวไม่คิดจะถูกทำร้าย (คลิป)

25 ธ.ค. 66

จากกรณี น.ส.นวรัตน์ ภูรินท์ภูวดล อายุ 44 ปี นำภาพกล้องวงจรปิดออกมาร้องเรียนสื่อฯ เนื่องจาก นายธนาธร ภูรินท์ภูวดล หรือ แทน อายุ 21 ปี ลูกชาย และ นายอดิสร หวลอาวรณ์ หรือ โก๋ อายุ 21 ปี เพื่อนลูกชาย ถูกการ์ดสถานบันเทิงทำร้ายร่างกาย หลังเข้าห้องน้ำกัน 2 คน โดยการ์ดกล่าวหาว่าลูกชายเข้าไปดมยาเค ทั้งที่ลูกชายและเพื่อนไม่ได้ทำแบบนั้น

189533

ล่าสุดวันที่ 25 ธ.ค. 66 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี พูดคุยกับ นายธนาธร ภูรินท์ภูวดล หรือ แทน อายุ 21 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ตนและเพื่อนรวม 4 คน ไปเที่ยวผับซึ่งอยู่ตรงข้ามบ้าน หลังจากนั้นเวลาประมาณ 01.30 น. วันที่ 24 ธ.ค. ตนเมามาก และอยากเข้าไปอุจจาระในห้องน้ำ จึงชวน นายธนาธร ภูรินท์ภูวดล หรือ แทน เข้าไปเป็นเพื่อน เพื่อช่วยดันประตูเอาไว้

561516

เมื่อเข้าไปห้องน้ำไม่นาน จู่ๆ การ์ดของผับมาผลักประตู แล้วถามว่า “มึงเข้าไปดมเคกันเหรอ” เพื่อนของตนปฏิเสธ บอกว่า เปล่าครับเพื่อนผมเมา แต่อีกฝ่ายไม่ฟังเข้ามาต่อยเพื่อนตนและตน ก่อนจะลากพวกตนออกจากห้องน้ำ ระหว่างนั้นมีการชุลมุนกลุ่มการ์ดอีกประมาณ 5-6 คน เข้ามารุมทำร้ายพวกตนทั้งเตะทั้งต่อย โดยตนหลุดออกมาได้ รีบวิ่งกลับมาที่บ้านเพื่อบอกแม่ หลังจากนั้นแม่ของตนก็เข้าไปที่ผับเพื่อช่วยเพื่อนออกมา

นายธนาธร กล่าวต่อว่า ตนไม่ได้ดมเคตามที่ถูกกล่าวหา มีการตรวจเลือดหลังเลิดเหตุผลออกมาว่าไม่พบสารเสพติด ทั้งนี้ตนไปเที่ยวที่ผับแห่งนี้เป็น 10 ครั้งแล้ว เพราะอยู่ใกล้บ้าน ไม่เคยมีปัญหา แต่ครั้งนี้จู่ๆ มาถูกทำร้าย ตนรู้สึกแย่มาก โดยนายธนาธร มีแผลช้ำใต้ตาซ้าย และรอยเจาะแขนซ้ายเพื่อตรวจหาสารเสพติด

120476

ด้าน น.ส.นวรัตน์ ภูรินท์ภูวดล อายุ 44 ปี แม่ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นดาวติ้กต็อกช่องแม่ปลาเองจ๊ะ ระบุว่า หลังจากลูกชายวิ่งหนีออกมาได้ ตนก็รีบเข้าไปที่ผับจุดเกิดเหตุ โดยพบว่า นายธนาธร ภูรินท์ภูวดล หรือ แทน เพื่อนลูกชาย ถูกต่อยจนเลือดอาบ และถูกลากออกมาจากผับ ตนจึงเข้าไปถามว่าทำไมทำแบบนี้

อีกฝ่ายตอบว่า ลูกชายของตนกับเพื่อนเข้าห้องน้ำด้วยกัน 2 คน ซึ่งเป็นข้อห้ามของผับและมีการดมยาเค ตนก็ตอบกลับไปว่า หากลูกชายตนทำผิดจริง ทำไมไม่เรียกตำรวจ มีผู้ชายรายหนึ่งอ้างว่าตัวเองเป็นตำรวจ เข้ามาตรวจสอบเหตุการณ์ ซึ่งตนก็ไม่มั่นใจว่าเป็นตำรวจจริงหรือไม่

หลังเกิดเหตุตนส่งลูกชายตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาล ปรากฏว่าไม่พบสารเสพติด ส่วนเพื่อนลูกชายตอนนี้อาการสาหัสเลือดคั่งในสมอง กำลังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู น.ส.นวรัตน์ ยืนยันว่าตนจะเอาผิดคนที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุด และอยากให้ทางร้านรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

screenshot2023-12-25201019

ด้าน นายชนาธิป ปุยะติ อายุ 23 ปี เพื่อนผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุตนไปเที่ยวผับกับนายแทน นายโก๋ และเพื่อนอีกคน ระหว่างนั้นตนเข้าห้องน้ำ แล้วเดินออกมาสวนกับนายโก๋ ซึ่งนายโก๋บอกตนว่าจะเข้าไปดูแลนายแทนเพราะนายแทนเมามาก ตนก็กลับมาที่โต๊ะตามปกติ

จากนั้นประมาณ 5 นาที มีเสียงโวยวาย และชุลมุนกันหน้าห้องน้ำ โดยนายแทน กำลังวิ่งหนีออกมา ตนจึงเข้าไปช่วยแล้วถามคู่กรณีว่าเกิดอะไรขึ้น อีกฝ่ายบอกว่า นายโก๋และนายแทน ต่อยการ์ดก่อน ตนก็รีบพานายแทนออกมาก่อน

หลังจากนั้นเห็นนายโก๋ ถูกทำร้าย และลากออกมาจากผับ ช่วงที่ออกมาข้างหน้ายังมีคนเข้าไปกระทืบต่อ ตนจึงเข้าไปช่วยอุ้มนายโก๋ออกมา โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนมองว่าเป็นการทำเกินกว่าเหตุไปมาก ควรจะพูดคุยซักถามกันก่อน ไม่ใช่มาทำร้ายกันขนาดนี้

screenshot2023-12-25201051

ขณะที่ นายอดิสร หวลอาวรณ์ หรือ โก๋ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล มีรอยช้ำที่หน้า ข้างขมับขวาและบริเวณคอ โดยนายโก๋ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเดินตามไปดูแลนายแทน ซึ่งเมามาก ในห้องน้ำ จู่ๆ การ์ดมาผลักประตูถามว่ามึงดมเคกันเหรอ ตนตอบไปว่าไม่ใช่ครับ มาดูแลเพื่อนเข้าห้องน้ำ แต่อีกฝ่ายน่าจะคิดว่าตนเมายาจึงต่อยตน 1 ครั้ง ตนก็พยายามสู้ แต่ถูกอีกฝ่ายลากออกมาข้างนอก แล้วรุมเตะต่อยหลายครั้ง

โดยชายผมเขียวใช้สนับมือต่อยที่ศรีษะและกระทืบที่คอซ้ำๆ พร้อมพูดว่า “มึงทำพี่กูทำไม” คาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนของการ์ดที่เข้าไปเปิดประตูห้องน้ำ ตนไม่รู้สาเหตุว่าทำไมอีกฝ่ายจึงทำร้ายตนขนาดนี้ ยืนยันไม่ได้เริ่มก่อนแน่นอน

ส่วนอาการของตนตอนนี้มีเลือดคั่งในสมอง และก้อนไทรอยด์ที่คอแตกต้องผ่าตัด มองว่าการ์ดทำเกินกว่าเหตุไปมาก ปกติการ์ดต้องดูแลรักษาความปลอดภัยให้ลูกค้า แต่ครั้งนี้การ์ดกลับมาทำร้ายลูกค้าเสียเอง

screenshot2023-12-25201125

ทีมข่าวเดินทางมาที่สถานบันเทิงจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ตรงข้ามบ้านผู้เสียหาย ลักษณะเป็นร้านอาหารนั่งชิลด้านหน้า ส่วนด้านข้างมีประตูปิดทึบเป็นผับ นายอิทธิฤทธิ์ วงศ์เจริญไชย อายุ 30 ปี ผู้ดูแลร้าน ระบุว่า ปกติร้านมีมาตรการให้การ์ดช่วยตรวจสอบการเข้าห้องน้ำของลูกค้า ห้ามเข้าเกิน 1 คน หากพบว่าผิดปกติให้เคาะหรือเรียกดู เพื่อเตือนหรือเรียกตรวจสอบ ดูพฤติกรรมน่าสงสัย แต่การ์ดไม่มีสิทธิ์ไปผลักประตูแล้วต่อยลูกค้าตามคลิป

หลังเกิดเหตุสอบถามการ์ดเบื้องต้น ระบุว่า ทางกัปตันร้านชี้เป้าว่า มีการเข้าห้องน้ำ 2 คน จึงเข้าไปสอบถามและมีการผลักประตู แต่อีกฝ่ายผลักประตูกลับมา อาจจะเป็นความตกใจ ตนก็เข้าใจส่วนของลูกค้า แล้วเกิดชุลมุนขึ้น

ซึ่งดูจากในคลิปน่าจะมีการ์ดของร้านที่ร่วมด้วยจำนวน 2 คน นอกนั้นเป็นนักเที่ยวที่มาร่วมวงด้วย ไม่มั่นใจว่าเป็นคนรู้จักการ์ดหรือไม่
ส่วนชายผมเขียวในคลิป ไม่ใช่พนักงานของร้าน และส่วนนี้ไม่รู้ว่ารู้จักการ์ดหรือไม่ ส่วนช่วงจังหวะการลากออกมาจากร้าน ตรวจสอบแล้วไม่ใช่พนักงานของร้าน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนต้องขอโทษผู้เสียหาย ยอมรับผิดที่พนักงานมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ยืนยันจะเยียวยาให้ผู้เสียหาย และให้ความเป็นธรรมอย่างเต็มที่

โดยตอนนี้ได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุส่งรายชื่อให้ตำรวจ ให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย หลังจากนี้จะไล่ออกการ์ดที่ก่อเหตุดังกล่าว
ซึ่งปกติการ์ดของร้านถูกส่งมาจากบริษัท หลังจากนี้ทางร้านจะทำการคัดกรองการ์ดที่มาปฏิบัติหน้าที่ไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้ขึ้นอีก

ขณะที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี ตำรวจเรียกสอบพยานและกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีผู้ชาย 5-6 คน เดินเข้าห้องห้องสืบสวน พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ เนื่องจำนงค์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ ระบุว่า วันนี้ได้เรียกผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ พบว่ามี 3-4 ราย เป็นการ์ดของผับ 1 ราย ที่เหลือเป็นนักเที่ยว โดยหลังสอบปากคำได้ปล่อยตัวชั่วคราว หลังจากนี้จะเรียกสอบผู้เสียหาย และรอใบรับรองแพทย์ เพื่อแจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุฐาน ทำร้ายร่างกาย

screenshot2023-12-25201205

จาการสอบถามชายรายหนึ่ง ซึ่งเป็นชายเสื้อชมพูในคลิปวงจรปิด ระบุว่า ตัวเองเข้ามาเป็นพยานในเหตุการณ์ เพราะไม่ได้ร่วมวงทำร้ายร่างกายแค่เข้าไปห้าม และช่วยดึงผู้เสียหายออกมาเท่านั้น ส่วนช่วงเกิดเหตุทราบว่า ผู้เสียหายต่อยการ์ดก่อน จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุน

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส