"พิธา" ปลื้มผลนิด้าโพล คนยังหนุนเป็นนายกฯ ลั่นตอนขึ้นอย่าหลง ตอนลงอย่าท้อ

25 ธ.ค. 66

"พิธา" ปลื้มผลนิด้าโพล คนยังหนุนเป็นนายกฯ ลั่นตอนขึ้นอย่าหลง ตอนลงอย่าท้อ เป็นแรงผลักดันให้เราทำงานหนัก เพื่อประชาชนมากยิ่งขึ้น 

จากกรณีศูนย์สำรวจความคิดเห็นนิด้าโพล สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง การสำรวจคะแนนนิยมทางการเมืองรายไตรมาสปี 2566 จากประชาชน 2,000 หน่วยตัวอย่าง พบว่าอันดับ 1 ยังสนับสนุนนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรี รองลงมาคือ นายเศรษฐา ทวีสิน และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ส่วนพรรคการเมืองที่จะสนับสนุนพรรคก้าวไกลมาแรงสุดนั้น 

วันที่ 25 ธ.ค. 66 ที่ศาลรัฐธรรมนุญ นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนก็คงต้องขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ยังระลึกถึง และให้กำลังใจกันผ่านการทำโพล ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ  สส. พนักงาน และสมาชิกอาสาสมัครพรรคก้าวไกลที่ยังทำงานอย่างหนักหลังเลือกตั้ง และยังได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน 

"สำหรับผมในเรื่องเกี่ยวกับโพลก็คือ ความนิยม ตอนขึ้นอย่าหลง ตอนลงอย่าท้อ แค่ 2,000 คน ก็ขอบคุณทั้ง 2,000 คน ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าประมาท หรือรู้สึกสบายใจว่า เออไม่ต้องทำงานแล้ว ก็ยิ่งจะเป็นแรงผลักดันให้เราทำงานหนักเพื่อประชาชนมากยิ่งขึ้น" นายพิธา กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส