“ซินแสเป็นหนึ่ง” จัดอันดับ 12 นักษัตร ดวงปี 2567 ใครจะงานเลิศเงินพุ่ง!

24 ธ.ค. 66

ซินแสเป็นหนึ่ง” เปิดดวง 12 นักษัตร จัดอันดับในปี 2567 ใครจะเป็นที่สุดของท็อป 3 ปีนักษัตรที่งานเลิศเงินพุ่งลุ้นรักใหม่ !!

โดย “ซินแสเป็นหนึ่ง” เผยในรายการ คุยแซ่บshow จัดอันดับ 12 นักษัตร ในปี 2567 ดังนี้

เรื่องสุขภาพ

ปีชวด      ปัญหาเรื่องของฟันต้องระมัดระวัง และการดูแลช่องปาก
ปีมะโรง    ปัญหาเรื้อรังคือ คอ บ่าไหล่ ออฟฟิศซินโดม
ปีมะแม     ปัญหาพักผ่อนน้อย


เรื่องการงาน

ปีฉลู        ใน 3 เดือนแรก จะมีโอกาสเรื่องการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หลายคนเกิดปีฉลู ปีฉลูน่าเห็นใจนะ เป็นปีที่ถูกกดดันสูง แต่ปีฉลูเป็นปีที่อดทน เขาจะมีความรู้สึกว่า เขามีความกดดันทุกเรื่องราว อดทนสูง แต่พอมาปี 2567 ความอดทนจากที่ผ่านมาส่งผลให้เขาดีขึ้น เจ้านายมองเห็น ดวงดาวของงานเจิดจรัส ทำให้เขาได้รับโอกาสดีในเรื่องของงาน ก้าวหน้าขึ้น หรือใครก็ตามที่ลงทุนไว้แล้วรู้สึกว่านิ่ง ปีหน้าใน 3 เดือนแรก มีโอกาสที่ทุกอย่างจะเริ่มต้นดีขึ้น

ปีมะโรง    ก็น่าเห็นใจ ส่วนใหญ่เป็นคนตรง ชัดเจน ด้วยตัวเขาเอง เขาเป็นคนทำงานดี ทำงานเก่ง แต่เป็นคนตรงจนบางคนรู้สึกว่าฉันชอบเธอนะ แต่ทำยังไงดี แต่ปีหน้าสิ่งที่คนมองคุณผิดไป เขาจะกลับมาสนับสนุนคุณ ที่สำคัญใครรอเรื่องของการลงทุน ปีหน้าปีมะโรงคุณอาจจะได้รับโอกาสการลงทุนจากผู้ใหญ่ มีคนสนับสนุนที่ดีมาก

ปีมะแม     ถึงเวลาต้องเปิดรับสิ่งใหม่ๆ กับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของงาน ทำให้คุณต้องเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ ในปี2567 ปีหน้าใน 3 เดือนแรก คุณจะต้องปรับเปลี่ยนทุกอย่างใหม่หมด ซึ่งเราเชื่อว่าทุกอย่างเป็นเรื่องดีกับปีมะแม


เรื่องโชคลาภ

ปีระกา       แนะนำให้คุณมีโอกาสทำบุญ ร่วมบุญอะไรก็แล้วแต่ อะไรเกี่ยวกับบุญ คุณทำสักหน่อย เพราะบุญเสริมรองรับด้วยโชคลาภ ใครที่ปีระกาอยากมีโชคลาภที่ดี แนะนำให้เสริมบุญ บุญทุกบุญทำได้หมด บุญเล็กบุญน้อย เสริมเข้าไป

ปีเถาะ        ในช่วงต้นปีโชคลาภมาจากเพศตรงข้าม โชคลาภมี 2 กรณี ได้อะไรมาแบบฟลุคๆ บางทีไม่เกี่ยวกับลอตเตอรี่ ปิดการขายได้ง่าย เจรจาได้ง่าย หรืออาจจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเลขจากเพศตรงข้าม

ปีมะเส็ง      จะมีโชคลาภแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะที่ผ่านมาเราต้องเหนื่อยกับการทำงาน ปีหน้าจะมีโอกาสมีโชคลาภแบบไม่ทันตั้งตัว โชคลาภมีหลายด้าน อาจจะโชคลาภเรื่องความรัก อาจจะมีเรื่องราวแบบฟลุคๆ ทั้งงาน ทั้งเงิน สิ่งของต่างๆ ภาพรวมของโชคลาภถือว่าดี ปีมะเส็งเตรียมตัว เหนื่อยมาเยอะแล้ว คุณจะมีความโชคดีใน 3 เดือนปี2567 นี้


เรื่องความรัก

ปีกุน          ในช่วง 3 เดือนแรก เขาบอกว่าจะมีโอกาสได้ปลูกต้นรักกับใครสักคน หรือมีโอกาสรู้จักกับใกล้ตัว แล้วรู้สึกว่าแอบชอบ เรื่องราวของความรักเป็นโอกาสดีสำหรับคนปีกุน คนที่มีคู่อาจจะมีกระทบกันบ้าง บางอย่างคุยกันให้ดี สำคนโสดเป็นโอกาสที่ดี

ปีจอ          ในช่วง 3 เดือนแรก จะมีโอกาสคนเข้ามาเยอะมาก ปีจอจะเป็นคนสวย หน้าตาดี มีเสน่ห์ แต่ใจเย็นๆ เริ่มความสัมพันธ์เป็นเพื่อนกันไปก่อน อย่าใจร้อน แล้วความรักคุณจะดี คุณอย่าคิดว่าคุณเป็นรถด่วนขบวนสุดท้าย เพราะจริงๆ คุณซื้อตั๋วใหม่ได้ตลอดเวลา ใจเย็นๆ เรื่องความรักมีเข้ามาเยอะมาก ไม่ต้องห่วง แต่ตัดสินใจให้ดี เพราะอาจจะมีโอกาสที่พลาดได้ คนที่มีคู่อยู่แล้ว ด้วยความที่คบกันมานานอาจจะมีความเบื่อหน่ายกัน ต้องหันหน้ามาคุยกัน แล้วช่วงนี้เป็นช่วงจังหวะที่คุณได้เห็นข้อดีของกันและกัน เป็นช่วงที่คุณจะสร้างสัมพันธ์ที่ดี โอกาสที่ดีในช่วงต้นปี3 เดือนแรก และจะมีโอกาสที่ดีมากมาย

ปีวอก         ในช่วง 3 เดือนแรก จะมีโอกาสได้พบรักกับคนที่มีอายุมาก และจะมีโอกาสที่คนเข้ามาทำให้คุณกระชุ่มกระชวย ถือว่าดี โดยเฉพาะรักกับคนอายุมากกว่า แต่สำหรับคนที่มีคู่ช่วงนี้ต้องระวังสำหรับคนที่อารมณ์แปรปรวน สวิง เอาง่ายๆ บางอย่างมันเป็นไปตามวัย แต่ถ้าปรับความเข้าใจ แล่วคิดว่าโลกใบนี้ไม่มีอะไรแน่นอน คุณจะมีความสุข และทำให้ดีที่สุด แต่มีเคล็ดลับแนะนำสำหรับความรักที่กำลังระหองระแหงอยู่ ให้คุณหาตะเกียบคู่หนีบติดกัน เอาไว้ใต้ที่นอน เพื่อเสริมความรักให้ยั่งยืน


เรื่องการเงิน

ปีมะแม       ได้อย่างเสียอย่าง คือเรื่องของการเงินที่ดี มีรายได้ที่เพิ่มขึ้น หรือใครที่ต้องการปิดบ้าน มีโอกาสสูงที่จะปลดหนี้ และเริ่มมีเงินเหลือเก็บเหลือใช้ ได้จับเงินเพิ่มขึ้น

ปีมะเมีย      ต้องลุ้นตลอดเวลา ใครจะซื้อบ้าน ซื้อรถ รอใดๆ ก็ตาม ปีหน้าคุณจะสมปรารถนา ปีหน้าการเงินปีคุณดีจริงๆ

ปีขาล         อาจจะมีคนลงทุนให้กับทุน จะมีคนที่เห็นความสามารถและความดีของคุณ หรือโชคดีได้ที่ทำกิน ปีของคุณมีโอกาสที่รับทรัพย์ เป็นโอกาสที่ดี

ซินแสเป็นหนึ่ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส