ช็อก! TikToker โอปป้าคนดัง ถูกจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงขณะมึนเมา

24 ธ.ค. 66

แฟนคลับสงสัย TikToker โอปป้าคนดังหายไปไหน หลังหยุดอัปคอนเทนต์หลายเดือน ล่าสุด สื่เกาหลีเผย ถูกจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

กำลังเป็นที่สงสัยกันอยู่บนโลกออนไลน์ว่า TikToker โอปป้าคนดังหายไปไหน หลังจากที่เขาได้หยุดอัปโหลดคอนเทนต์ลงในทุกแพลตฟอร์มตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม SBS รายงานการจับกุมดาราชายชื่อดังใน TikTok หรือที่รู้จักกันในชื่อ ' A ' ในวัย 20 ปี ด้วยการติดตามจำนวนมากบน YouTube และ TikTok เขาจึงถูกตำรวจจับกุมในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงที่มึนเมา ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่มีชายอีกคนหนึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

ตามรายงาน 'A' ได้รับชื่อเสียงในฐานะอินฟลูเอนเซอร์ชายหลังจากเริ่มอัปโหลดวิดีโอบน TikTok ในปี 2020 และเขายังปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ทางทีวีอีกด้วย

1703275232-image

อย่างไรก็ตาม กิจกรรมของ 'A ได้หยุดลงเมื่อเร็ว ๆ นี้บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ การหยุดพักครั้งนี้เชื่อมโยงกับข้อกล่าวหาที่ว่าในเดือนกรกฎาคม 'A' ล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงที่รู้จักกันในชื่อ 'B' หลังจากที่พวกเขาดื่มด้วยกันและเขาพาเธอไปที่บ้านเพื่อน

แม้ว่าช่อง YouTube ของ 'A จะมีสมาชิกมากกว่า 10 ล้านคน แต่ก็ยังไม่มีการอัปเดตตั้งแต่เดือนสิงหาคม ในขณะเดียวกัน บัญชี TikTok ของเขาก็ถูกระงับในช่วงเวลานี้

เมื่อ 'B' รายงานเหตุการณ์ 'A' และคนรู้จักของเขาในตอนแรกไม่ยอมให้ตำรวจเข้าไป ส่งผลให้หน่วยดับเพลิงบังคับเข้า 'B' เล่าถึงตอนที่ตื่นขึ้นมาด้วยเสียงวิดีโอที่ถูกบันทึกไว้และจากนั้นก็ถูกคนสองคนล่วงละเมิดทางเพศ

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ตำรวจได้จับกุม 'A' และอีกคนหนึ่งที่เกี่ยวข้อง โดยตั้งข้อหาข่มขืนพวกเขาในสามวันต่อมา อย่างไรก็ตาม 'A' อ้างในระหว่างการตั้งคำถามว่ากิจกรรมทางเพศดังกล่าวเป็นไปตามความยินยอม

ตำรวจยังได้ตรวจสอบด้วยว่า 'A' และคนอื่นๆ บันทึกเหตุการณ์นี้อย่างผิดกฎหมายหรือไม่ แต่ไม่พบหลักฐานดังกล่าวในโทรศัพท์ของพวกเขา ดังนั้นข้อกล่าวหาเหล่านั้นจึงถูกยกเลิก อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ทั้ง 'A' และผู้สมรู้ร่วมคิดของเขาถูกตั้งข้อหาข่มขืนอย่างเป็นทางการ การพิจารณาคดีในศาลครั้งแรกจะมีขึ้นในวันที่ 17 มกราคมของปีถัดไป

จากข้อมูลที่ให้มา ชาวเน็ตหลายคนคาดเดาว่า Tiktoker ที่ถูกสงสัยคือ ' WonJeong ' หรือที่รู้จักในชื่อ ' Mama Boy Ox Zung ' ซึ่งมีชื่อเสียงมากในการอัปโหลดเหตุการณ์จำลองและวิดีโอรีแอคชั่นต่างๆ บน TikTok และ YouTube อย่างไรก็ตาม เขาหยุดอัปโหลดเนื้อหาใหม่ตั้งแต่ประมาณเดือนสิงหาคม ซึ่งตรงกับไทม์ไลน์ของรายงาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม