ขึ้นมาได้ไง? "กระแต อาร์สยาม" ถูกยามหมู่บ้านเข้ามาถ่ายรูปถึงห้องนอน

23 ธ.ค. 66

กระแต อาร์สยาม ถูกยามหมู่บ้านเข้ามาถ่ายรูปถึงห้องนอน เริ่มไม่ปลอดภัยตั้งแต่นั้นจนตอนนี้ ต้องทำยังไงกับเหตุการณ์นี้

 

เรียกว่าเป็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังจากที่นักร้องสาว กระแต อาร์สยาม หรือ แตร บุญยะเลี้ยง ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัวถามโซเชียลถึงกรณีที่ไม่โอเค เหตุยามเข้ามาถ่ายรูปถึงห้องนอน!

โดยได้ระบุว่า “สอบถามค่ะ ต้องทำยังไง กับเหตุการณ์นี้ ที่ไม่โอเคเลยคือ #ยามเข้ามาถ่ายรูปถึงห้องนอนแตร!

วันนั้นช่วงค่ำ บ้านเราเพิ่งต่อเติมเสร็จ และกำลังจะย้ายที่นอนจากบ้านเก่าไปบ้านใหม่ (ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน) พอดีต้องใช้แรงพี่ๆ ช่าง ที่มาต่อเติมให้ช่วยยกเตียง เลยขอเขาอยู่ต่อ 2 คน เพื่อยกเตียงย้ายเข้าบ้านใหม่

และยามมาคุยกับเราที่หน้าบ้านว่า เลย 5 โมงเย็นแล้ว มาไล่ช่างกลับ แต่แตรบอกว่า ขอแค่ช่วยขนของไม่ได้มีเสียงดังอะไร เพราะจะย้ายเข้าอยู่หลังใหม่ จะขอแรงช่างไว้ยกของก่อน

ทางยามบอกว่า งั้นต้องขอถ่ายรูปไว้นะ ว่า ยกของจริงๆ เราก็เลยบอกว่า ถ่ายได้เลยค่ะ คุยกันตรงหน้าบ้านเสร็จ

แตร ก็เดินพาพี่ช่างขึ้นห้องมาช่วยกันยกเตียง แต่หันมาอีกที ตกใจเลย!! พี่ยาม คือ เข้ามายืนถ่ายรูปในห้องนอนแตร แตรเลยบอกว่า เอ้ย!! พี่ขึ้นมาได้ไง?? งงมากกก!!

แล้วเขายิ้มแบบ แหะๆ ละตอบว่า ก็ขึ้นมาถ่ายรูปไง!!?

แตรเลยบอกว่า เห้ย ถ่ายรูป แค่หน้าบ้านก็พอมั้งพี่ ว่าขนของ (ด้วยความแตรไม่ทันมอง กำลังชุลมุนเพราะย้ายของอยู่อ่ะ) คือ คิดในใจว่า เขาเข้ามาได้ยังไง???? แล้วมันต้องเข้ามาถ่ายถึงในห้องนอนเราเลยหรอ????? และ เราไม่ได้บอกว่าให้เข้ามาในบ้านเราสักนิด

และยังมีอีกหลายครั้ง ที่ก่อนหน้านี้ เขาเดินเข้าออกบ้านแตร โดยไม่ได้รับอนุญาต แล้วอ้างว่า ก็เห็นบ้านยังไม่เสร็จ!!? #เสร็จหรือไม่เสร็จ ไม่ควรเข้ามารึเปล่าคะ และเราก็เริ่มไม่ปลอดภัยตั้งแต่นั้นเลย จนตอนนี้ **ปล. แจ้งนิติแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นค่ะ” จากนั้นก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส