"เชียร์ ฑิฆัมพร" เผยสาเหตุเลิก "ไฮโซบิ๊ก" ตกลงกันด้วยดี แค่ถอยกลับมาเป็นเพื่อนเหมือนเดิม

23 ธ.ค. 66

เชียร์ ฑิฆัมพร เผยสาเหตุเลิก ไฮโซบิ๊ก ลั่น!เป็นจิ๊กซอว์ที่ไม่เข้ากัน บอกตกลงกันด้วยดี แค่ถอยกลับมาเป็นเพื่อนเหมือนเดิม

เป็นข่าวลือมาสักพักสำหรับเรื่องความรักของนักแสดงสาวมาดเท่ เชียร์ ฑิฆัมพร และแฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก ว่าทั้งคู่ยังรักกันเหมือนเดิมไหม แต่ล่าสุดสื่อมวลชนได้เจอกับด้านสาว”เชียร์”ก็ได้ถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า ตัดสินใจจบความรักครั้งนี้ลงแล้ว กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม บอกสาเหตุเป็นจิ๊กซอว์ที่ไม่เข้ากัน ไม่ได้มีเรื่องทือที่สามใดๆ เป็นการตกลงของคนสองคน

เชียร์ ฑิฆัมพร

เชียร์ ฑิฆัมพร ที่ได้มาร่วมงานเปิดตัว black Horse in the castle และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้ไม่มีคู่แล้ว ตัดสินใจจบโดยการคุยกัน ตกลงร่วมกัน เป็นการคุยกันครั้งแรกเลย ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวคู่รักมาดเท่ไม่ใช่คู่เรา เพราะตอนนั้นยังดีกันอยู่ แค่เราไม่ได้ฟอลโล่กันอยู่แล้ว สาเหตุที่ยุติความสัมพันธ์ ตนว่ามันถึงจุดที่เรารู้สึกว่าต้องถามว่าข้างในเราโอเคไหม ความสัมพันธ์ที่เดินทางมา4-5ปี เราก็ต้อวเช็คว่าเรายังโอเคกันอยู่หรือเปล่า ตนว่ามันก็มีทุกคู่เรื่องความพอดีและไม่พอ มันมีบางจุดที่้ราเคยข้ามผ่านมา มีการปรับกันแล้ว แต่พอมันยังไม่พอดีกันเลยเป็นจุดที่มันสะสมกันมา คู่เราไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกันเลย แต่ครั้งนี้ตนเป็นคนชวนพูดก่อน มาเคลียร์ใจกัน ตกลงร่วมกันว่าเราจะยังไงต่อดี

เชียร์ ฑิฆัมพร

บอกในระหว่างที่ผ่านมามันไม่ได้มีปัญหาที่กระทบกระทั่งกันชัดเจน แต่พอมีบางอย่างที่มันกระทบจิตใจ เราก็ไม่อยากเอาไปให้อีกคนไม่สบายใจ จนไม่ได้คุยกัน บอกมันไม่เชิงเป้าหมายชีวิตไม่ตรงกัน เรามองชีวิตคู่ด้วยกัน แต่พอเรามองย้อนกลับไปความสัมพันธ์มันลดลง ต่างคนต่างเก็บไว้ในใจ
บอกวันนั้นได้คุยทุกเรื่อง เรามาจากการเป็นเพื่อนมาก่อน การคุยครั้งนี้เราคุยกันด้วยความรัก แต่ครั้งนี้เราอาจจะต้องกลับมารักกันเป็นเพื่อนเหมือนเดิม

“เชียร์”บอก มันไม่ใช่ใครบอกเลิกใคร แต่มันเป็นสิ่งที่ตกลงกัน บอกตอนนี้ยังคุยกัน เหมือนมีเขาเป็นเพื่อน ตนบอกเสมอยังไงเขาก็เป็นคนที่ตนรัก แต่รักเป็นเพื่อน บอกการแต่งงานไม่ใช่ประเด็นหลัก มันคือการเช็คสภาพก่อนจะข้ามไปถึงจุดนั้น เลยคุยกัน และคู่เราเห็นคำตอบที่ตรงกัน

เชียร์ ฑิฆัมพร

ย้ำสำหรับตนไม่มีอะไรที่ทำลายความเป็นเพื่อนกันได้ ย้ำเรื่องของการรีบแต่งงานไม่ใช่เป้าหมายของตนอยู่แล้ว บอกจริงๆเราคุยเพื่อจะยุติปัญหาไม่ใช่ยุติ แต่ผลมันออกมาว่าเราตกลงจบความสัมพันธ์
ยอมรับเสียดาย แต่ไม่เสียใจ เพราะเรายังรักกันเหมือนเดิม ส่วนจะกลับมาคบกันไหม ตนยังตอบไม่ได้ มันเป็นเรื่องของอนาคต แต่มันชัดเจนว่าเราจะเป็นเพื่อนกัน

บอกไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม เป็นแค่เรื่องของคนสองคน พร้อมขอบคุณทุกคนที่เสียดายคู่เราหวังถึงงานแต่ง แต่ตนก็เข้าใจ บอกครอบครัวก็เข้าใจเรามากๆ เรื่องนี้มันเกิดมาตั้งแต่ตุลาคมแล้ว มันเป็นความเข้าใจกัน เป็นสถานการณ์ที่ดี ตอนนี้เราทั้งคู่ต่างแข็งแรง เก็บเป็นเส้นทางที่ดี แต่ไม่หายไป
บอกตอนนี้ขออยู่กับตัวเอง ทำงาน และเชื่อเขาก็คงมีเส้นทางที่ดีเหมือนกัน บอกจะมีคู่หรือไม่มี เป็นเรื่องที่เข้าใจได้

ย้ำสาเหตุของคนสองคนที่ไม่มีความพอดีกัน เป็นจิ๊กซอว์ที่ไม่พอดีกัน ส่วนจะรีเทิร์นไหม เอาเป็นว่าอยากให้เคารพการตัดสินใจของเราทั้งคู่ ให้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ยังเจอหน้ากันได้ ยังมีทริปไปเที่ยวกันเลย ส่วนยูทูบก็ไม่มีแล้ว แต่ดูของตนคนเดียวได้ต่อ

เชียร์ ฑิฆัมพร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม