บุกรวบ เน็ตไอดอล หลอกล่อเด็กชายทำคลิปขาย

22 ธ.ค. 66

ตำรวจ ดส. เปิดปฎิบัติการตรวจค้น จับกุมดาวทวิตเตอร์ ทำคลิปโอนลี่แฟนส์ และกลุ่มลับ เด็กผู้ชายขาย พบเงินหมุนเวียนหลักล้านบาท

ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรีหรือ ดส.นำหมายศาลจังหวัดปทุมธานีเข้าตรวจค้นบ้านพัก ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านคลองหลวง หลังสืบทราบว่าเป็นสถานที่ถ่ายทำ และทำคลิปวิดีโอมีเพศสัมพันธ์กับเด็กชายขายในโลกออนไลน์

ซึ่งทันทีที่ตำรวจเข้าไปภายในบ้านพักหลังดังกล่าวพบนายณพนันท์ ใยนาคี อายุ 27 ปี เจ้าของชื่อบัญชีทวิตเตอร์ โอนลี่แฟนส์ ชื่อ นินจา 69 หลังตำรวจ ดส.พบว่ามีเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ถูกล่อลวงให้มาถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธ์ และอนาจาร ก่อนนำคลิปไปโพสต์ในกลุ่มไลน์ลับ และ โอนลี่แฟนส์ หาผลประโยชน์

ตำรวจได้เข้าตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง แท็ปเล็ต 2 เครื่อง และอุปกรณ์ถ่ายคลิป ชุดไฟ และเสื้อเด็กนักเรียน ที่ใช้ถ่ายคลิป

สอบถามเจ้าตัวให้การรับสารภาพได้ถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับเด็กชายขายในกลุ่มไลน์ ลับ ทวิตเตอร์ และโอนลี่แฟนส์จริง ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะทักไปหาและชวนชวนมาถ่ายคลิปที่บ้านหลังนี้ ทำมา 1 ปีกว่า อ้างว่ามีรายได้เดือนละ ประมาณ 20,000 บาท ที่ทำแบบนี้เพราะเห็นว่ามีคนทำและมีรายได้ดีและตนเองก็หาเงินเรียนด้วยจึงหันมาทำคลิปแนวนี้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส