สยอง! ลุงขี้ระแวง ขึงลวดกับไฟฟ้า ถูกไฟดูดดับอนาถคาบ้าน

21 ธ.ค. 66

สยอง! ลุงขี้ระแวง คนจะเข้ามาบ้าน เอาลวดทองแดงมาขึงที่ประตูห้องครัว-หน้าต่างห้องนอน ก่อนปล่อยกระแสไฟฟ้าตอนกลางคืน ถูกไฟดูดดับอนาถคาบ้าน 

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (20 ธ.ค. 66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุพบคนเสียชีวิตที่ในห้องครัวบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ที่ 6 ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดสืบสวนแพทย์ รพ.ห้างฉัตร และหน่วยกู้ภัยเวียงตาล 

สยอง! ลุงขี้ระแวง ขึงลวดกับไฟฟ้า ถูกไฟดูดดับอนาถคาบ้าน

ที่เกิดเหตุพบศพนายจินดา นุยันลำ อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพนอนหงาย ใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ที่มือถือสายไฟ และเส้นลวดยาวประมาณ 1 เมตร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตจากถูกไฟฟ้าดูด จึงนำร่างส่งรพ.ห้างฉัตร เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง 

สยอง! ลุงขี้ระแวง ขึงลวดกับไฟฟ้า ถูกไฟดูดดับอนาถคาบ้าน

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 21 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง พบนายสุบิน มโนคำ อายุ 48 ปี หลานเขยผู้ตาย พาผู้สื่อข่าวไปดูห้องครัวของบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ตายถูกไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิต ที่ประตูห้องครัวและหน้าต่างห้องนอนของผู้ตายที่มักจะนำเอาลวดมาขึงไว้ และเอาสายไฟฟ้ามาเกี่ยว ก่อนที่จะปล่อยกระแสไฟฟ้าไปยังขดลวด เพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าบ้าน

สยอง! ลุงขี้ระแวง ขึงลวดกับไฟฟ้า ถูกไฟดูดดับอนาถคาบ้านโดยนายสุบิน เปิดเผยว่า ลุงจินดาเพิ่งออกจากคุกมาได้เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 66 และช่วงหลายเดือนมานี้ ผู้ตายชอบพูดคนเดียว และเป็นคนขี้ระแวง ครั้งก่อนยังเคยเอาลวดทองแดงมาขึงที่ประตูห้องครัว และหน้าต่างห้องนอน ก่อนที่จะปล่อยกระแสไฟฟ้าไว้ในตอนกลางคืน เนื่องจากระแวงว่าจะมีคนเข้ามาหา หรือมาขโมยของ 

สยอง! ลุงขี้ระแวง ขึงลวดกับไฟฟ้า ถูกไฟดูดดับอนาถคาบ้าน

คราวก่อนตนก็เคยรื้อออกไปรอบหนึ่งแล้ว แต่พอลับหลังลุงเขาก็ทำแบบเดิมอีกจนกระทั่งเมื่อวานนี้เห็นว่าผู้ตายไม่ออกจากบ้าน นานผิดปกติ จึงเข้ามาดูกับญาติอีกคน ก็พบว่าเป็นศพ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส