“สมรักษ์” นำเอกสารให้ ตร. เพิ่มเติม พร้อมให้ปากคำและพิมพ์ลายนิ้วมือ

21 ธ.ค. 66

“สมรักษ์” พร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อนำเอกสารประกอบสำนวน พร้อมกับให้ปากคำและพิมพ์ลายนิ้วมือ

21 ธ.ค. 66 เมื่อเวลา 10.00 น. นายสมรักษ์ คำสิงห์ พร้อมด้วยทนายความได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อนำเอกสารพร้อมเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน โดยพนักงานสอบสวนใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ได้สอบปากคำแล้วเสร็จ ก่อนที่จะให้นายสมรักษ์ ไปพิมพ์ลายนิ้วมือและอนุญาตเดินทางกลับไป

พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่นเปิดเผยว่า ในวันนี้ทางทนายความของนายสมรักษ์ ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อนำเอกสารมามอบให้พนักงานสอบสวน รวมทั้งมีการสอบปากคำเพิ่มเติมโดยเบื้องต้นทางสมรักษ์ระบุว่า ไม่คิดว่าเยาวชนคู่กรณีจะมีอายุ 17 ปี จริงเพราะในสถานบันเทิงน่าจะมีคนเข้าใช้บริการอายุเกิน 20 ปี ขึ้นไปซึ่งทางเยาวชนก็เต็มใจที่จะไปกับนายสมรักษ์เอง จนกระทั่งมีการเปลื้องผ้าออก แต่เมื่อสมรักษ์ถามอีกครั้งว่าอายุเท่าไหร่ และเมื่อฝ่ายหญิงตอบว่า 17 ปี ทำให้สมรักษ์ปฏิเสธที่จะร่วมหลับนอน ก่อนที่จะหลับไป ซึ่งขณะนี้เหลือเพียงการสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีก1-2 คน และการรอผลตรวจ DNA เท่านั้น คาดว่าจะสรุปสำนวนได้ภายในเดือนมกราคม 2567 ก่อนที่จะส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีต่อไป

สำหรับนายสมรักษ์ ผู้ต้องหาที่ 1 ถูกแจ้งข้อกล่าวหา 4 ข้อกล่าวหาคือ 1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า15แต่ยังไม่เกิน18ปีไปเสียจากผู้ปกครอง, 2.ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า15แต่ยังไม่เกิน18ปีไปเพื่อการอนาจาร, 3.กระทำอนาจารกับเด็กอายุต่ำกว่า18ปีโดยใช้กำลังประทุศร้าย และ 4.พยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุศร้าย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส