อึ้ง! ครูมัธยมฯนิสัยดีร่าเริง กลับรมควันตัวเองดับ ยังไม่รู้สาเหตุ

21 ธ.ค. 66

สุดสลด ครูมัธยมฯ เขียนจดหมายสั่งเสียสั้นๆก่อนรมควันตัวเองดับไม่รู้สาเหตุ ญาติและเพื่อนครูอึ้งเพราะมีนิสัยร่างเริง

21 ธ.ค. 66 เมื่อเวลา 09.50 น. รตอ.วันชัย นราศรี ร้อยเวร สภ.เนินสง่า
ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักแห่งหนึ่งที่ ต.กะฮาด อ.เนินสง่า จ.ชัยภูมิ จึงหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านค่ายหมื่นแผ้ว และแพทย์เวรโรงพยาบาลเนินสง่าเพื่อชันสูตรพลิกศพ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักปูนสภาพใหม่ ข้างในห้องนอนพบว่าปิดประตูล็อคจากด้านใน จึงทำการพังประตูเข้าไปพบร่าง ลักษณะเป็นชายสวมกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อยืด ทราบชื่อต่อมาคือ นายปรีชาพล ไทยน้อย อายุ 26 ปี เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมฯแห่งหนึ่ง ในเขตอำเภอเมืองชัยภูมิมาเพียง 5 ปี

ภายในห้องนอนพบกะละมังและตาข่ายปิ้งปลา ซึ่งนำมาดัดเเปลงกะละมัง เป็นเตาฟืนโดยพบหลักฐานมีเศษถ่านไฟ และเศษกระดาษอยู่ภายในกะละมังทั้งยังมีกลิ่นควันไฟคลุ้งอยู่ภายในห้อง บริเวณกระจกพบมีการปิดด้วยสติกเกอร์อย่างมิดชิด

เบื้องตนสอบถามนางสาวบุญรอด คำมานิตย์ แม่ผู้เสียชีวิต เผยว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเองก็ไม่เชื่อว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นกับครอบครัว เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมาก็ยังได้พูดคุยกับลูกชาย ก่อนที่จะพบเช้ามากลายเป็นศพนอนตายตายคาที่ภายในห้องนอน ส่วนสาเหตุหรือแรงจูงใจไม่สามารถเดาได้เลยว่าเกิดจากสาเหตุส่วนตัวหรือมีปัญหาอะไรที่เก็บค้างอยู่ โดยได้เขียนจดหมายด้วยลายนิ้วมือของตนเอง ระบุ อาบน้ำแต่งตัวเองละบ่ต้องเปลี่ยนชุดอาบน้ำให้ใหม่ ชันสูตรเสร็จแล้วใส่โลงทำพิธีเลย ที่นอนหมอนผ้าห่มเผานำให้เบิด ของอยู่ รร. เป็นผ้าเป็นหมอนก็เผา

ด้านครูและเพื่อนร่วมงาน ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าโดยปกติแล้วนิสัยของคุณครูท่านนี้เป็นคนนิสัยร่าเริง ชอบมีมุขตลกมาให้คุณครูได้ขำสนุกเฮฮา แต่ส่วนเรื่องการเสียชีวิตก็ยังไม่ปักใจเชื่อถึงสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ และก็ยังสงสัยว่าครูผู้เสียชีวิตมีเรื่องอะไรที่เก็บไว้ภายในใจ ถึงทำให้ต้องก่อเหตุเช่นนี้ รู้สึกเสียใจที่เสียคุณครูที่มีความสามารถและมีนิสัยร่าเริงเข้ากับทุกคนได้อีกด้วย

ขณะที่ทางด้าน รตอ.วันชัย นราศรี รองสว.(สอบสวน) สภ.เนินสง่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับแพทย์ประจำโรงพยาบาลเนินสง่า ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย โดยพบร่องรอยการล็อกประตูจากด้านในและมีอุปกรณ์วัสดุที่ทำให้เหมือนเตาไฟ ก่อนที่จะจุดถ่านไฟเพื่อใช้รมควันดับชีพที่ตัวเองดับในครั้งนี้แต่อย่างไรก็จะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส