"แอน อรดี" เผยสาเหตุทะเลาะ "บอย ศิริชัย" ตอนนี้ดีกันแล้วไม่เลิกกันแน่นอน

21 ธ.ค. 66

แอน อรดี เผยสาเหตุทะเลาะ บอย ศิริชัย ตอนนี้ดีกันแล้วไม่เลิกกันแน่นอน ต้องปรับและต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันให้ได้ 

 

จากกรณีที่หลายคนจับตาว่าความสัมพันธ์ของ แอน อรดี และ บอย ศิริชัย กำลังมีปัญหาชีวิตคู่กันหรือเปล่า? ซึ่ง แอน อรดี ได้โพสต์เศร้าๆถึงชีวิตคู่ว่า…“ถ้าหนูไม่จริงใจและหนูไม่มั่นคงกับชีวิตมากๆหนูคงยอมเลือกที่จะแต่งงานขนาดนี้นะคะ เพราะชีวิตมันก็คือชีวิตค่ะ หนูมีเวลาโสดแค่ไม่ถึงกี่วันด้วยซ้ำหนูก็เลือกที่จะมีชีวิตคู่ เพราะหนูรักเขา แต่ ถ้าเขาจะไม่เชื่อในตัวหนู หนูก็สุดยากจะอธิบายค่ะ หนูรักสามีหนูคนเดียวจริงๆ”

แอน อรดี

ด้าน บอย ศิริชัย สามี แอน อรดี ก็ได้ตัดพ้อโพสต์บนโซเชียลเช่นกันว่า “ไม่มีใครรู้เรื่องราวทั้งหมดในชีวิตเราได้มากไปกว่าตัวเรา ดีไม่ดีไหวหรือไม่ไหว คนที่ให้คำตอบได้ดีที่สุด คือตัวเราเอง“

ล่าสุด แอน อรดี ได้เปิดใจในรายการ “บันเทิงไทยรัฐ” ยอมรับว่าทะเลาะกันจริง แต่ตอนนี้ดีกันแล้วยืนยันว่าไม่มีทางเลิกกันแน่นอน “ได้มาคุยกันตอนเช้าคือจริงๆแล้วไม่มีเรื่องอะไรนะคือเจอกันแล้วมันดีใจอันนี้ความรู้สึกหนูก็ไม่เคยบอกเขานะแต่พอคือเราเจอกันเราดีใจเราไม่ได้เจอเขามาหลายวันแล้วก็คิดถึง จริงๆหรือว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับคู่หนู หลายๆคนที่ติดตามก็จะรู้อยู่แล้วว่าถ้าห่างกันปุ๊บสตอรี่มันจะมาแล้วคืออยากให้มั่นใจเลยว่าไม่ได้มีการแยกย้ายกันแน่นอน มันมีแต่จะต้องทำความเข้าใจกันต้องปรับและต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันให้ได้ และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ด้วย”

แอน อรดี

แอน อรดี

แอน อรดี

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส