เจอแล้วเด็ก 3 ขวบพลัดตกน้ำ พบเป็นศพติดกับแห 7วัน

21 ธ.ค. 66

พบร่างน้องวัย 3 ขวบ หลังจากตกแม่น้ำปัตตานี 7 วัน ชาวบ้านหาปลาจะเอาแหขึ้นปรากฏมีร่างน้องอยู่ด้วย

21 ธ.ค. 66 สำหรับความคืบหน้ากรณี ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 3 ขวบ ที่พลัดตกคลองปัตตานีสูญหาย ที่ ม.3 ต.ม่วงเตี้ย อ.แม่ลาน จ.ปัตตานี ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม เวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 20 ธ.ค. 66 พ.ต.อ.สมยศ สมบัตรมาก ผกก.สภ.แม่ลาน ได้รับแจ้งพบศพ ด.ญ.เอ อายุ3 ขวบ ติดอยู่กับแห่ดักปลาในแม่น้ำปัตตานี ต.คลองใหม่ อ.ยะรัง ซึ่งห่างจากจุดที่น้องพลัดตก 15 กม. จึงนำกำลัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบ  เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกกันชาวบ้านไม่ให้เข้าที่เกิดเหตุ ส่วนร่างของน้องพบชาวบ้านได้นำรางขึ้นมากแล้ว ก่อนให้กู้ภัยทำการเคลื่อนย้ายศพขึ้นรถและนำตัวส่งโรงพยาบาลยะรัง ก่อนให้ญาตินำศพน้องไปประกอบพิธิทางศาสนาอิสลามต่อไป ซึ่งญาติได้ทำพิธีฝังศพน้องแล้วเมื่อช่วงค่ำ

จากการสอบถามผู้พบศพทราบว่า ก่อนพบศพกำลังจะไปดูแหที่ดักปลาเอาไว้ริมแม่น้ำปัตตานี เมื่อไปถึงก็ได้มีการดึงแหขึ้นมา ระหว่างนั้นรู้สึกว่าแห่มีความหนักผิดปกติ จึงดึงขึ้นมาทั้งหมด ถึงกับตกใจ พบร่างของเด็กติดอยู่กับแหดักปลา แต่ก็ไม่กล้ายกขึ้นมา และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

อย่างไรก็ตาม เป็นวันที่ 7 ที่น้องพลัดตกน้ำ และวันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายที่เจ้าหน้าที่ และชาวบ้านจะทำการค้นหาน้อง เนื่องจากหลายวันที่ผ่านมาได้มีการค้นหาทุกจุด ทุกพื้นที่ในรัศมี 30 กม. ทำให้เจ้าหน้าที่และชาวบ้านต่างเหนื่อยล้า เช่นเดียวกับครอบครัวเริ่มหมดหวังที่จะเจอน้อง กระทั้งช่วงเย็นทุกคนได้ทราบข่าวว่ามีชาวบ้านที่ออกหาปลาได้พบเจอกลายน้องเป็นศพ ซึ่งร่างของน้องติดอยู่กับแหดักปลาใต้น้ำ จึงเป็นเหตุให้ไม่มีใครเจอหรือได้กลิ่นใด ๆ เป็นเวลา 7 วัน ซึ่งด้านครอบครัวหลังทราบข่าวต่างเสียใจ และร้องให้อย่างหนัก รับสภาพไม่ได้ที่มาพบศพน้องลักษณะนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส