“เณรแอ” วิเคราะห์เส้นผมน้องชมพู่ ถูกตัดไปสะกดวิญญาณ

20 ธ.ค. 66

 

เณรแอ เผย เส้นผมน้องชมพู่ ถูกนำไปใช้สะกดวิญญาณ อุดใต้ฐานพระพุทธรูป ลุงพล แก้เคล็ดทำพิธีกรรมเท่าไหร่ก็ไม่เป็นผล เพราะดวงตก 

วันที่ 20 ธ.ค.66 เณรแอ หรือ นายหาญ รักษาจิตร์ เปิดเผยถึงประเด็นที่มีการตัดผมของน้องชมพู่ด้วยมีด โดยมีการถอดเสื้อผ้าของน้องชมพู่ จนทำให้พบอยู่ในลักษณะเปลือยกายนั้นว่า 

เป็นการทำไปเพื่อสะกดจิตสะกดวิญญาณให้จับคนที่ทำไม่ได้ โดยหลังจากที่ตัดผมก็อาจจะมีการตัดชิ้นส่วนเสื้อผ้าบางส่วนแล้วนำไปอุดไว้ใต้ฐานพระพุทธรูป ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นสิ่งที่ถ่ายทอดกันมาแต่โบราณ หากใครรู้ก็สามารถที่จะทำได้ โดยไม่จำเป็นต้องใช้คาถาอาคมอะไร 

ขณะเดียวกันจะสังเกตได้ว่าที่ผ่านมา ลุงพลก็ค่อนข้างที่จะมีความรู้ในเรื่องไสยศาสตร์อยู่บ้าง และมักจะชอบสาบานบ่อยครั้ง แต่ถ้าสังเกตดูก็จะเห็นว่าเวลาพนมมือสาบานนั้น ก็จะมีการไขว้นิ้วเปรียบเสมือนเป็นการหักล้าง และจะทำให้การสาบานนั้นไม่เป็นผล 

รวมถึงสิ่งที่เห็นได้ชัดเจนเลยคือ การปักธูปกลับหัว ก็เป็นการหักล้างคำสาบาน แต่สุดท้ายก็หักล้างไม่ได้ เพราะคนเราหนีความจริงหนีกฎแห่งกรรมไปไม่ได้ เวรกรรมมันเร็วยิ่งกว่าจรวด 

ในส่วนของการกินถ่านก็เป็นการล้างอาถรรพ์ ที่ไปทำเวรกรรมไว้ ไม่ให้วิญญาณของน้องชมพู่มาติดตามตัวเอง รวมไปถึงการโกนหัวโกนคิ้วก็เกี่ยวข้องกับความเชื่อทางไสยศาสตร์ทั้งหมด เหมือนกับการแก้เคล็ดแก้อาถรรพณ์ 

โดยช่วงที่ทำตอนนั้นลุงพลดวงแข็ง แต่ตอนนี้ดวงตกสิ่งที่ทำก็เลยกำลังที่จะแสดงผลให้เห็นว่าเวรกรรมมีจริง และยิ่งเป็นการฆ่าเด็กที่บริสุทธิ์ก็ยิ่งเป็นกรรมที่หนัก หลังจากนี้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้มาก็จะหมดไป ของพวกนี้ได้มาก็ไปไว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส