ศาลตัดสินจำคุกตลอดชีวิต 4 สมุนเสี่ยแป้ง นาโหนด พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน

20 ธ.ค. 66

 

ศาลพิพากษาสั่งจำคุกตลอดชีวิต 4 สมุน เสี่ยแป้ง นาโหนด หลังร่วมกันพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน เตรียมประสาน ตร.สากลออกหมายแดงตามจับ 

วันที่ 20 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการติดตามไล่ล่านักโทษชาย นาย เชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด ผ่านมาแล้ว 58 วัน หรือเกือบ 2 เดือน เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ ภายหลังหลบหนีออกจากโรงพยาบาลมหาราชจังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 66 คาดว่า เสี่ยแป้ง นาโหนดหลบหนีไปอยู่ในประเทศมาเลเซีย ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสากล ออกหมายแดงติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีในประเทศต่อไป 

สำหรับ เสี่ยแป้ง นาโหนด เคยก่อคดีไว้ 16 คดี ก่อนวางแผนหลบหนีออกจากโรงพยาบาลมหาราชจังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา มีคดีค้างเก่ารอตัดสินร่วมกับพวกอีก 7 คน ในข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน เหตุเกิดที่ร้านเติมสุขวาไรตี้ หมู่ที่ 4 ต.ปางหมู่ อ.เมือง จ.พัทลุง เมื่อวันที่ 9 ก.ย. 62 

ซึ่งศาลจังหวัดพัทลุงได้นัดอ่านคำพิพากษาวันที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมาและนักโทษชายเชาวลิตทองด้วงไม่มารับฟังคำพิพากษา ศาลจึงออกหมายจับและนัดอ่านคำพิพากษาลับหลังในวันที่ 25 ธ.ค. 66 และได้พิพากษาให้ลูกสมุนของเสี่ยแป้ง นาโหนด จำเลยที่1-4 จำคุกตลอดชีวิตในคดีดังกล่าว และในส่วนของ เสี่ยแป้ง นาโหนด จำเลยที่ 5 และลูกสมุนอีก 3 คนรออ่านคำพิพากษาในวันที่ 25 ธ.ค. นี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส