คุณยายถูกกระชากกระเป๋า เกือบสูญเงินที่จะเอาไปเป็นทุนทำขนมขาย

20 ธ.ค. 66

ยายวัย 72 ปี ถูกคนร้ายคาดว่าเป็นวัยรุ่นมากระชากกระเป๋าแล้วพลาด แต่กำลังย้อนกลับมา นักศึกษาเทคนิควัย 16 ปี เห็นท่าไม่ดี วิ่งออกมาช่วย ยายเผยเงินในกระเป๋าร่วม 4,000 เป็นเงินทุนทำขนมขาย ถ้าหายไปลำบากแน่

วันที่ 20 ธ.ค. 66 ชาวบ้านในเขตเทศบาลนางรอง ร้องสื่ออยากให้เป็นกระบอกเสียงผ่านไปถึงผู้เกี่ยวข้องให้กวดขันและป้องกันการก่ออาชญากรรมหลังตัวเองหวิดเสียเงินร่วม 4,000 บาท ไปจากคนร้ายกระชากกระเป๋า

จากการตรวจสอบพบนางดำ ขวัญเมือง อายุ 72 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เล่าเหตุการณ์ว่าตนเอาเงินใส่ถุงผ้ากว่า 3,800 บาท เป็นเงินทุนที่จะเอาไปซื้อวัตถุดิบมาทำขนมขาย

ระหว่างที่กำลังเดินไปตามถนนในชุมชนอยู่นั้น ได้มีคนขี่รถจักรยานยนต์เป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 16-20 ปี มาจอดถามว่า “โรงเรียนแพงพวงไปทางไหน” จึงชี้ทางไปให้แล้วขับรถออกไป ตนก็เดินต่อจากนั้นวัยรุ่นคนดังกล่าวได้ขับรถย้อนมาถามอีกว่า “ไปทางนี้ได้ไหม” ตนก็ตอบว่าได้ ทันใดนั้นคนขี่จักรยานยนต์ได้คว้าเอาถุงเงินของตนที่คล้องแขนเอาไว้แต่ได้สะบัดถุงเงินขึ้นไป

คนร้ายยังพยายามจะขับรถย้อนกลับมาอีก แต่มีนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์วิ่งมาช่วย คนร้ายจึงขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว แต่จำใบหน้าไม่ได้เพราะสวมหมวกกันน็อค ยอมรับว่าเกือบจะสูญเงินร่วม 4,000 บาท ไป เพราะหากหายไปคงจะไม่มีเงินทุนไปทำต่ออีกนาน

ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของชาวบ้านพบว่ามีรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย 1 คัน เป็นวัยรุ่นสวมหมวกกันน็อคสีขาวขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำแดงไม่ทราบทะเบียน

นายปรวัฒน์ อายุ 16 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคนางรอง ปวช.1 สาขาช่างกลเล่าว่าตอนแรกคิดว่าเสียงคนทะเลาะกัน จากนั้นได้ยินเสียงยายตะโกนว่าโดนกระชากกระเป๋า จึงวิ่งออกมาดูเห็นคนร้ายสวมหมวกกันน็อคแล้วรีบขับรถออกไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส