ผวาพบขามนุษย์ สภาพโครงกระดูกติดมากับลังกระดาษอัดแท่งต่างประเทศ

19 ธ.ค. 66

ผวาพบขามนุษย์สภาพโครงกระดูกติดมากับลังกระดาษอัดแท่งส่งจากต่างประเทศ ตำรวจเร่งนำส่งตรวจอัตลักษณ์ 

วันที่ 19 ธ.ค. 66 พ.ต.ท.เดชาณัฐ ธัญสิริชุติ สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า พบขามนุษย์อยู่ในสภาพโครงกระดูกอัดติดมากับลังกระดาษอัดแท่ง ภายในตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งถูกส่งมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา นำมาคัดแยกอยู่ภายในเขตปลอดอากรของบริษัทแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บริเวณชุมชนบ้านทางตรง ม.8 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรายงานให้ พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รองผบช.ภ.2 และ พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ศรีราชา ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานชลบุรีที่ 2 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา 

ผวาพบขามนุษย์ สภาพโครงกระดูกติดมากับลังกระดาษอัดแท่งต่างประเทศ

ที่เกิดเหตุเป็นจุดคัดแยกประเภทลังกระดาษ และเศษเหล็ก ที่บริเวณลังกระดาษพบขามนุษย์อยู่ในสภาพโครงกระดูก พร้อมรองเท้าผ้าใบสีดำสวมใส่อยู่ นอกจากนี้ยังพบชิ้นส่วนโครงกระดูกเชิงกราน เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพและนำเก็บไปตรวจสอบอัตลักษณ์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ทั้งนี้ทราบว่ากระดูกดังกล่าวถูกอัดติดมากับลังกระดาษอัดแท่งจากตู้คอนเทนเนอร์ที่ถูกส่งมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา 

ผวาพบขามนุษย์ สภาพโครงกระดูกติดมากับลังกระดาษอัดแท่งต่างประเทศ

สอบถามพนักงานทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้เปิดตู้คอนเทนเนอร์ดังกล่าวแล้วนำลังกระดาษอัดแท่งออกมาแยกชิ้นส่วนตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา จนกระทั่งด้านในสุดก็พบว่ามีกระดูกดังกล่าวติดมากับลังกระดาษอันแท่งจึงได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำชิ้นส่วนกระดูกทั้งหมดนำส่งตรวจแล้วว่าเกิดจากสาเหตุฆาตกรรมหรืออุบัติเหตุกันแน่ พร้อมทั้งทำการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยสันนิษฐานว่าเป็นกระดูกของชาวต่างชาติ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปคดีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส