ฝันเป็นจริง เจ้าของบ้านฝันว่ารถชนรั้ว ตื่นเช้ารถพุ่งชนรั้วตามฝัน

19 ธ.ค. 66

ฝันที่เป็นจริง เจ้าของบ้านฝันว่ารถชนรั้ว ตื่นเช้ารถพุ่งชนรั้วตามฝัน โชคดีคนในบ้านไม่ได้รับอันตราย ส่วนคนขับกระบะต้นเหตุหลบหนี 

วันที่ 19 ธ.ค. 66 ร.ต.อ.สุมิตร อัคเนตร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน และพุ่งเข้าบ้านเรือนประชาชน หลังจากรับแจ้งเหตุจึงได้เดินทางไป พร้อมกับอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน เข้าตรวจสอบเหตุดังกล่าว 

เบื้องต้นที่เกิดเหตุอยู่บริเวณยูเทิร์นก่อนถึงสี่แยกถนนต่ำ หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านพระ อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุ รีพบกับรถยนต์สีเทาชนกับประตูรั้ว สภาพด้านหน้าพังยับ ถัดมาอีกประมาณ 20 เมตรพบกับรถกระบะสีขาวตอนเดียวชนกับเสาอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นเดียวกัน ถัดมาได้พบรถจักรยานยนต์ได้รับการเฉี่ยวชนอีกจำนวน 4 คัน และข้าวของในร้านกระจัดกระจายเกลื่อน 

ฝันเป็นจริง เจ้าของบ้านฝันว่ารถชนรั้ว ตื่นเช้ารถพุ่งชนรั้วตามฝัน

จากการสอบถาม นายวิรัตน์ สุขเจริญ 73 ปี ซึ่งเป็นคนขับขี่รถยนต์ ให้ข้อมูลว่า ตนเดินทางมาจากเขาอีโต้ จะไปตัดหญ้าให้วัว พอมาถึงที่เกิดเหตุก็มีรถคู่กรณีพุ่งชนท้ายรถของตน เสียงดังปังทำให้ตนตกใจมาก หลังจากที่ถูกชนประตูรถของตนเปิดและทำให้ตนกระเด็นออกจากตัวรถ จากนั้นรถของตนก็ไหลมาพุ่งชนประตูรั้วบ้านเขาอย่างที่เห็น 

ฝันเป็นจริง เจ้าของบ้านฝันว่ารถชนรั้ว ตื่นเช้ารถพุ่งชนรั้วตามฝัน

ด้านนายสำรอง แนระแก อายุ 77 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและเจ้าของร้านค้าที่ถูกรถคันดังกล่าวชน กล่าวว่า เมื่อคืนนี้ฝันว่ามีรถเข้ามาชนประตูรั้วของตนจนพัง ไม่คิดว่าที่ตนฝันนั้นจะเป็นจริง พอตื่นเช้ามาพบว่ามีรถมาชนบริเวณรั้วบ้าน และร้านค้าห้องแถวจนได้รับความเสียหายอย่างที่ฝันไว้ และคงต้องนำเลขที่บ้าน ซึ่งเป็นบ้านเลขที่ 36/4 หมู่ที่ 6 ไปเสี่ยงโชค อาจจะมีโชคในโชคนี้ก็เป็นได้ 

ฝันเป็นจริง เจ้าของบ้านฝันว่ารถชนรั้ว ตื่นเช้ารถพุ่งชนรั้วตามฝัน

หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุนั้นผู้ขับขี่รถกระบะคันต้นเหตุได้อาศัยช่วงชุลมุนเดินหลบหนีไปไม่รู้ทิศทาง โดยเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถ และจะติดตามผู้ขับขี่มาสืบสวน และสอบสวน พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่กระทำผิดต่อไป

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 30 ธันวาคม 2566 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 30/12/2566 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส