หนีคดี 11 ปี ตำรวจตามรวบหนุ่มใหญ่คว้ามีดแทงคู่อริหวิดดับ

19 ธ.ค. 66

ตำรวจสอบสวนกลาง รวบหนุ่มใหญ่คว้ามีดแทงคู่อริหวิดดับ หนีคดี 11 ปี

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมกันจับกุม นายเหล็กชัย อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพระโขนง
ที่ ส.185/2557 ลงวันที่ 11 เมษายน 2557 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น”

สถานที่จับกุม บริเวณหมู่บ้านในพื้นที่ ม.๒ ต.บ้านตูม อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือนตุลาคม 2555 ผู้ต้องหากับพวกอีก 2 คน ได้มีเรื่องบาดหมางกับผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับการหึงหวง ประกอบกับเคยมีเรื่องทะเลาะกันมานานแล้ว

โดยในวันเกิดเหตุผู้ต้องหากับพวกอีก 2 คน ได้วางแผนโทรศัพท์ให้ผู้เสียหายเข้ามาพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหากันที่ห้องพักย่านสวนหลวง กรุงเทพฯ โดยผู้ต้องหากับพวกอีก 2 คน ได้เข้าไปรอผู้เสียหายอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว เมื่อผู้เสียหายมาถึงก็ได้พูดคุยเคลียร์ปัญหากัน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้และเกิดมีปากเสียงกัน

จึงทำให้ผู้ต้องหากับพวกเข้าไปล็อกแขนของผู้เสียหาย แล้วช่วยกันรุมชกต่อย จากนั้นได้ชักอาวุธมีดที่เตรียมไว้แทงไปที่บริเวณท้องของผู้เสียหายหลายครั้งจนโดนอวัยวะสำคัญหลายแห่ง ทำให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียเลือดเป็นจำนวนมาก นอนหมดสติในที่เกิดเหตุ จากนั้นผู้ต้องหากับพวกต่างแยกย้ายกันหลบหนีไป

จนกระทั่งมีผู้พบเห็นเหตุการณ์ได้นำตัวผู้เสียหายส่งโรงพยาบาลรักษาตัวได้ทันเวลาจนพ้นขีดอันตราย ต่อมาผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาและพวกอีก 2 คน ตามกฎหมาย

ตำรวจได้ทำการสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีคดีมาอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านในพื้นที่ ม.2 ต.บ้านตูม อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงออกตรวจสอบจนพบตัวผู้ต้องหายืนอยู่บริเวณริมถนนภายในหมู่บ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงเข้าแสดงตัวและแสดงหมายจับให้ทราบ จากนั้นควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เพื่อดำเนินคดี
ตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา​

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส