TaitosmitH ปล่อยฮุคหมัดโหด! ‘จะหมัดจะมวย’ ซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3

19 ธ.ค. 66

TaitosmitH ปล่อยฮุคหมัดโหด! ‘จะหมัดจะมวย’ ซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ได้ ‘จาตุรงค์’ และ ผกก.ยอร์ช ร่วมสร้าง MVสุดฮา

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่โดดเด่นทั้งผลงานเพลงและฝีมือการแสดงสดสุดมันส์ที่ถูกพูดถึงในวงกว้างว่าควรค่าแก่การได้ชมพวกเขาสักครั้ง สำหรับ “ไททศมิตร” (TaitosmitH) ศิลปินเพื่อชีวิตยุคใหม่แห่งค่าย GeneLab หลังจากที่พวกเขาหยิบเอาเพลงในตำนาน ‘ทนได้ทุกที’ ของศิลปินรุ่นใหญ่ ‘ตั้ม สมประสงค์’ มาถ่ายทอดใหม่ในโปรเจกต์พิเศษ ‘ซนซน 40 ปี GMM Grammy’ พร้อมนั่งแท่นผู้กำกับและแสดงมิวสิควิดีโอด้วยตัวเองร่วมกับนักร้อง-นักแสดงรุ่นเก๋า "ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ" ที่ทำออกมาได้บาดลึกเข้าถึงอารมณ์คนฟังจนทำให้เพลงนี้ทะลุ 20 ล้านวิวไปแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ TaitosmitH กลับมากระตุกต่อมความมันส์คนฟังครั้งใหม่กับเพลง ‘จะหมัดจะมวย’ ซิงเกิลแรกจากอัลบั้ม 3 ที่ขอเคลียร์จบทุกปัญหาด้วยการใช้วาจามากกว่าการใช้กำลัง

โดยเพลงนี้ TaitosmitH ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพจำของหลาย ๆ คนที่มีต่อดนตรีแนวเพื่อชีวิต ที่มักมองกันว่าเพลงแนวนี้ต้องมีการต่อยตีกันอยู่เสมอ จึงอยากทำเพลงที่พูดถึงความเป็นนักเลงในแบบที่เลือกใช้วิธีการพูดคุยเพื่อจัดการกับปัญหา มีอะไรพูดคุยกันตรง ๆ มากกว่าการใช้กำลังในการแก้ปัญหาด้วยรูปแบบภาษาและแนวเพลงที่ยังคงมีความเป็นเพลงเพื่อชีวิต สนุก ดุดันในสไตล์ของ TaitosmitH และความพิเศษของเพลงนี้ทางวงได้นักแสดงตลกชื่อดัง ‘จาตุรงค์ มกจ๊ก’ มาร่วมแสดงมิวสิควิดีโอ และได้
’ยอร์ช - ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์’ ผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีผลงานเป็นที่จดจำอย่าง 'แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า' มาร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับเพลงนี้อีกด้วย

มิวสิควิดีโอ ‘จะหมัดจะมวย’ – TaitosmitH ทาง YouTube Gene Lab :

https://www.youtube.com/watch?v=-FZ5V2C3zio  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส