หมู BIG ASS ปลุกปั้นศิลปินหน้าใหม่ LAST CHANGES ส่งซิงเกิ้ลแรก นาฬิกา

19 ธ.ค. 66

หมู BIG ASS ควบ! ตำแหน่งโปรดิวซ์เซอร์และผู้กำกับเอมวี ปลุกปั้นศิลปินหน้าใหม่ "LAST CHANGES" พร้อมส่งซิงเกิ้ลแรก "นาฬิกา" ออกมาเอาใจคอเพลงป๊อปร็อกแล้ว

"ความฝันไม่มีคำว่าสาย ถ้าเราไม่ล้มหายตายจาก..." ประโยคนี้เหมาะสมเป็นอย่างมากกับ Last Changes วงดนตรีป๊อปร็อก ที่เกิดจากการรวมของเพื่อนทั้ง 4 คน ที่ต่างคนต่างเคยแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ในชีวิตจริงของตัวเอง จนกระทั่งวันและเวลาหมุนจนถึงช่วงเวลาอันเหมาะสม พวกเขาจึงกลับมารวมตัวกันเพื่อสานความฝันที่เคยค้างคาเอาไว้ที่ถูกถ่ายทอดออกมาในซิงเกิ้ล "นาฬิกา"

เพลงนี้ทางวง Last Changes ได้ "หมู Big Ass" มารับหน้าที่โปรดิวซ์เซอร์ทั้งตัวเพลง แถมยังควบตำแหน่งผู้กำกับมิวสิควิดีโอไปในตัวด้วย นอกจากนี้ยังได้ "ป้อม" นักแต่งเพลงตัวท็อปจาก Mango Team มารับหน้าที่จรดปากกาเขียนเนื้อเพลงให้ แถมเพลงนี้ยังบันทึกเสียงกันที่ Kandee Studio ของ "อ๊อฟ Big Ass" การันตีคุณภาพซาวด์ของเพลงนี้ได้อย่างแน่นอน

ดนตรีในเพลง "นาฬิกา" มาในสไตล์ป๊อปร็อกฟังง่าย ไพเราะ มาพร้อมกับเนื้อหาที่สร้างกำลังใจให้ใครก็ตามที่ได้ฟังจะต้องมีแรงมูฟออนจากความผิดหวัง ความเจ็บปวดที่มาจากการสูญเสียใครซักคนที่เรารัก ซึ่งเรื่องราวของเนื้อหาภายในเพลงยิ่งเด่นชัดจากภาพที่เล่าออกมาผ่านตัวมิวสิควิดีโอ

รับฟังเพลง "นาฬิกา" ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง และรับชมมิวสิควิดีโอได้ตามลิงค์นี้

https://youtu.be/nkUnHUHJLCk?si=OMAQYH8QKllMcV8v 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส