คุมตัวแฟนเก่า ไล่ฟันแฟนใหม่ดับในปั้มฯ ฝากขังศาลพังงา

18 ธ.ค. 66

 

ตำรวจคุมตัวแฟนเก่า ไล่ฟันแฟนใหม่ตายในปั้มน้ำมัน ฝากขังศาลพังงา อ้างคนตายขู่ฆ่าพ่อแม่ก่อน 

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 66 เวลา 10.05 น. นายณัฐวุฒิ งามจรัส อายุ 22 ปี ชาว อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ถูกนายสุเทพ ทองเพ็งจันทร์ อายุ 22 ปี ทำร้ายด้วยอาวุธมีดไล่ฟัน อาการบาดเจ็บสาหัสอยู่ในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งใกล้ทางเข้าฐานทัพเรือพังงา ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมแผลใหญ่ ที่บริเวณต้นขาอ่อนด้านซ้าย จากนั้นเสียชีวิตที่โรงพยาบาลตะกั่วป่าเมื่อบ่ายวานนี้ (17 ธ.ค.) และทางญาติได้นำศพไปทำพิธีทางศาสนาที่บ้านพื้นที่ ม.8 ซอย 7 ต.คีรีวงศ์ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ 

ล่าสุดวันที่ 18 ธ.ค. 66 พนักงานสอบสวน สภ.ท้ายเหมือง คุมตัวนายสุเทพส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดพังงา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ซึ่งผู้ต้องหาซึ่งได้ให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง สืบเนื่องจากเรื่องชู้สาวที่แฟนสาวที่เลิกกันไปหันไปคบกับผู้บาดเจ็บ และมีเรื่องท้าทายบาดหมางกัน จึงพกมีดติดตัวไว้ และได้จังหวะขณะที่ผู้บาดเจ็บจอดรถอยู่ในปั้มน้ำมันขับเข้าจอดรถประกบ แล้วซักมีดยาว 42 นิ้ว ที่ซ่อนในเสื้อด้านหลังไล่ฟันไป 1 ครั้ง จนล้มลงก่อนจะขับรถหลบหนีไปแล้วติดต่อขอมอบตัว เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงสาเหตุที่ทำ ผู้ต้องหาบอกว่า ไม่ขอพูดถึงสาเหตุที่ทำแล้ว 

ขณะที่นายสมชาย งามจรัส พ่อของผู้ตาย ซึ่งได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนแล้วขอให้เจ้าหน้าดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ในส่วนของลูกชายนั้นก็ยอมรับว่าเกเร พอสมควร เป็นคนชอบออกมาใช้ชีวิตทำงานข้างนอกมาแล้วหลายจังหวัด ล่าสุดก็เพิ่งมาจากกรุงเทพฯ ได้เดือนกว่า และมาอยู่กับแฟนใน อ.ท้ายเหมือง และจากที่คุยกับแฟนของลูกชาย ซึ่งบอกว่าผู้ก่อเหตุได้เลิกกันไปได้ประมาณ 5 เดือนแล้วและมีเรื่องว่าผู้ก่อเหตุกล่าวว่าคนตายขู่ฆ่าพ่อแม่ของเขาไว้ ซึ่งตนเองไม่เชื่อคิดว่าเป็นข้ออ้างมากกว่า 

ขณะที่เพื่อนของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยกับว่า นายสุเทพเพิ่งปลดประจำการจากทหารเรือได้เดือนเศษแล้วมาทำงานรับจ้างถ่อแพไม้ไผ่ท่องเที่ยวในพื้นที่ และพกมีดเล่มใหญ่ติดตัวประจำ เพราะบางครั้งต้องให้ฟันกิ่งไม้ขณะล่องแพในลำคลอง ซึ่งได้บอกว่าผู้ตายได้ข่มขู่ว่าจะฆ่าพ่อแม่ของเขาให้หมด ในระหว่างที่ไปทำงานได้เห็นผู้ตายอยู่ในปั้มน้ำมันจึงขับเข้าไปหาแล้วถามว่ามึงจะฆ่าแม่แม่กูจริงเหรอ ผู้ตายตอบว่าจริง จึงชักมีดที่พกติดตัวไล่ฟันไป 1 ครั้งแล้วขับรถหลบหนีไป ก่อนจะติดต่อขอมอบตัว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส