หวิดคอขาด หนุ่มไรเดอร์ขี่มอเตอร์ไซค์เกี่ยวสายเคเบิล!

18 ธ.ค. 66

คอเกือบขาด! หนุ่มไรเดอร์ขี่มอเตอร์ไซค์เกี่ยวสายเคเบิล หวิดคอขาด โวยแหลก ช่างสุดห่วย ทำคนอื่นเจ็บตัว

เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ชื่อว่า หวังดี‘เสมอ’ ได้โพสต์ คลิปวิดีโอ ลักษณะ ถูกสายเคเบิล เกี่ยวบริเวณลำคอ ขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ จนได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งยังระบุข้อความต่อว่า ช่างเดินสายอินเตอร์เน็ต, ช่างเคเบิล, ช่างโทรศัพท์ ทำงานไม่เรียบร้อย มักง่าย จนทำให้คนอื่นเดือดร้อน “คอกูเกือบขาด” เหตุเกิดภายในซอยบ้านเนินทางรถไฟ 1  ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง เจ้าของคลิป ทราบชื่อว่า นาย อีธาน เกตุวงษ์ศา อายุ 22 ปี อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่น พร้อมกับเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่ามีสายเคเบิลห้อยระโยงระยาง กองรวมกันอยู่ที่พื้นถนน ใกล้กับเสาไฟฟ้า อีกทั้งบริเวณจุดเกิดเหตุ ไม่มีแสงไฟค่อนข้างมืดสงัด หากไม่สังเกตดี ๆ แทบจะมองไม่เห็นสายเคเบิลดังกล่าว

นาย อีธาน เกตุวงษ์ศา เปิดให้ดูร่องรอยบาดแผลรอบลำคอ จากการถูกสายเคเบิล บาดและรัด จนเป็นแผล คล้ายรอยไหม้ และ แผลถลอก หลายแห่ง พร้อมเล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณตี 5 ของวันที่ 17 ธ.ค. 66 กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้าบ้าน หลังไปส่งลูกค้าเสร็จ พอมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถยนต์คันหน้า พยายามจะหักหลบอะไรบางอย่าง ตนเองจึงชะลอความเร็ว ประกอบกับ ช่วงบริเวณดังกล่าวมืดมาก จึงมองไม่เห็นอะไร จนกระทั่งระหว่างที่ตนกำลังจะหักหลบตามรถยนต์คันหน้า ปรากฏว่า ตนเองถูกสายเคเบิล ที่พาดอยู่เสาไฟฟ้า เกี่ยวและพันรอบลำคอ อย่างอีลุงตุงนัง จนรถจักรยานยนต์ของคนเสียหลักล้ม พอตั้งสติได้ จึงรีบแกะสายเคเบิลออก พร้อมกับลากสายเคเบิล ไปกองรวมกันไว้ที่ข้างถนน เพราะเกรงว่าจะคนอื่นจะมาประสบอุบัติเหตุเหมือนกับตนเอง จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ไปทำแผลที่โรงพยาบาล

นอกจากนี้ ด้วยความโกรธ ไม่ทราบรู้ว่า สายเคเบิลดังกล่าว เป็นของ หน่วยงาน หรือ องค์กร ไหน จึงได้โพสต์ข้อความดังกล่าว เพื่อระบายความในใจ และ อยากให้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ออกมารับผิดชอบ กับสิ่งที่ตนเองมาประสบ และ ไม่อยาก ให้เหตุการณ์ลักษณะดังกล่าว เกิดขึ้นกับใครอีก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส