มือปืนควบ จยย.บุกยิง 2 นัดโชเฟอร์สองแถวดับสยองหน้าบ้าน

17 ธ.ค. 66

มือปืนควบ จยย.บุกยิง 2 นัดโชเฟอร์สองแถวดับสยองหน้าบ้าน ตำรวจคาดคู่อริเก่าที่เคยก่อเหตุยิงขู่หน้าบ้านเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. 2566 พ.ต.ต.สุชีพ ศรีสุวรรณ สว.(สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายหน้าบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.สวนหลวง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณลานปูนหน้าบ้านที่เกิดเหตุ พบศพผู้ตาย ชื่อนายเกษม ดวงทิพย์ อายุ 66 ปี สภาพศพนอนหงาย เสียชีวิตในชุดเสื้อกล้ามสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์สีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น กระสุนชนิดลูกปราย 9 เม็ด เข้าบริเวณหน้าอกซ้ายและลำตัวพรุน นอนเสียชีวิตคาที่ ท่ามกลางความเศร้าของญาติๆ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายเกษม ผู้ตาย มีอาชีพเป็นโชเฟอร์ขับรถสองแถว สายนครศรีธรรมราช-เชียรใหญ่ ก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายกำลังยืนนั่งอยุ่หน้าบ้าน ซึ่งเป็นบ้านญาติ ได้มีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์จำนวน 1 คน ขี่รถ จยย.ไม่ทราบสีและยี่ห้อและทะเบียนมาจอดหน้าบ้านแล้วชักอาวุธปืนลูกซองออกมากระหน่ำยิงใส่ร่างนายเกษม 2 นัด ทำให้นายเกษม ล้มฟุบเสียชีวิตคาที่ทันที แล้วคนร้ายได้เร่งความเร็วรถ จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็วทันที

ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนสันนิษฐานว่าคนร้ายรายนี้ น่าจะเป็นคู่อริเก่าคนหนึ่งในหมู่บ้าน ที่เคยมีเรื่องโกรธแค้นกันมาก่อน โดยเมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมาคู่อริคนดังกล่าว เคยก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงถล่มใส่บ้านของผู้ตายมาแล้ว และมีการแจ้งความดำเนินคดีกับมือปืนคนยิง ทำให้ทั้งคู่มีการทะเลาะกันมาตลอด จนกระทั่งมาเกิดเหตุคนร้ายบุกยิงนายเกษมเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

ซึ่งทางตำรวจจะเร่งล่าตัวคู่อริเก่าคนดังกล่าวมาสอบสวนปากคำ หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส