10ล้อเบรกแตกทะลุด่านชนตำรวจบาดเจ็บสาหัส

17 ธ.ค. 66

บรรทุก 10 ล้อพ่วงเบรกแตกทะลุด่านชนเจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.66 เวลา 18.27 น.ตำรวจ สภ.แม่กา อ.เมืองพะเยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงเบรกแตกชนทะลุด่านบริเวณถนนพะเยา-วังเหนือ หน้าวิทยาลัยเกษตรเทคโนโลยี หมู่ 6 ต.แม่นาเรือ อ.เมือง จ.พะเยา ทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฎิบัติหน้าที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่กา ได้ปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจจุดสกัดบริเวณถนนพะเยา-วังเหนือ หน้าวิทยาลัยเกษตรเทคโนโลยี หมู่ 6 ต.แม่นาเรือ อ.เมือง จ.พะเยา จนกระทั่งถึงเวลาประมาณ 18.25 น.ได้มีรถยนต์บรรทุก10ล้อพ่วง ทะเบียนตัวรถ71-6835 นครปฐม ทะเบียนตัวพ่วง 70-1542 พะเยา

มีนายชุมสาม ฉิมโฉม อายุ 62 ปี เป็นผู้ขับรถวิ่ง มาจาก อ.วังเหนือ จ.ลำปาง มุ่งหน้าสี่แยกเกษตรสุข ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา เมื่อมาถึงจุดตรวจรถบรรทุกคันดังกล่าวไม่สามารถหยุดรถได้ทัน ทำให้เฉี่ยวชนป้ายสัญญาณไฟตั้งจุดตรวจ และเฉี่ยวชน ส.ต.ท.ณัฐนัย อารยะกุล ซึ่งยืนปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณหลังป้ายสัญญาณไฟตั้งจุดตรวจ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณเส้นแบ่งช่องทางจราจร (กลางถนน)ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยพะเยา

จากการตรวจสอบอาการบาดเจ็บของ ส.ต.อ.ณัฐนัย แพทย์แจ้งว่า ขณะนี้ ส.ต.อ.ณัฐนัย ไม่รู้สึกตัวมีเลือดคั่งในสมองหลายตำแหน่ง กำลังรักษาในห้องฉุกเฉิน แพทย์ดูแลใกล้ชิด

ขณะที่ตำรวจคุมตัวคนขับรถบรรทุกส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีข้อหาขับรถประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทำให้ทรัพย์สินราชการได้รับความเสียหาย.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส