สาวใจบุญขับกระบะขนท่อไปสร้างห้องน้ำให้วัด เฉี่ยวชน จยย. คนขี่กระเด็นลอยตกในท่อสาหัส

16 ธ.ค. 66

สาวใจบุญขับกระบะขนท่อไปสร้างห้องน้ำให้วัด เกิดเฉี่ยวชน จยย. คนขับกระเด็นลอยข้ามตกลงไปในท่อปูนซีเมนต์ เจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 12.30 น.วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2566 ร.ต.อ.ซึ่งเฉลี่ย ไตรบุตร ร้อยเวร สภ.ท่าตะเกียบ รุดตรวจสอบเหตุหลังรับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกัน ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้าสีฟ้าด้านหน้าพังย่น หม้อน้ำแตกจอดอยู่บนถนน ใกล้เคียงหน้าวัดป่าเขาล้อม หมู่ที่ 20 บ้านห้วยนา ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ข้างๆ มีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ในสภาพพังยับ ล้อบิดเบี้ยว ส่วนคนเจ็บอาการสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ภัยพนมจุดท่าตะเกียบให้การช่วยเหลือเบื้องต้นทราบชื่อคนเจ็บคือ นายวินัย กองศรี นอนร้องโอดครวญในอาการบาดเจ็บทั่วร่างกาย

พ่อของผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่าลูกชายทำงานที่ลานมันกำลังจะมาเอาข้าวที่บ้าน อีกแค่ 1 กม.ก็ถึงบ้านแต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ตนกังวลใจมากห่วงลูกชายเพราะเพิ่งผ่าตัดบายพาสหัวใจมา

img_5828

ส่วนคนขับรถที่นั่งกันมา 3 คน เป็นผู้หญิงทั้งหมด เผยว่ากำลังจะนำท่อปูนซีเมนต์ไปทำห้องน้ำถวายพระที่วัดถ้ำเขาหินลาน หมู่ที่ 14 บ้านเขากล้วยไม้ ต.คลองตะเกรา ขณะขับรมาจากบ้านเกาะลอยผ่านวัดป่าเขาล้อมมานิดเดียวเป็นทางโค้ง จู่ๆ รถจักรยานยนต์วิ่งมากลางถนนในอาการตกใจที่เห็นรถของตนเอง ก่อนจะพุ่งเฉี่ยวชนเต็มแรง โดยตัวคนขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นลอยข้ามมาตกลงในท่อท้ายรถกระบะ เบื้องต้นสองฝ่ายต่างเป็นเพื่อนบ้านกันจึงสามารถพูดคุยกันได้โดยใช้ประกัน พ.ร.บ.รักษาคนเจ็บไปก่อน

ล่าสุดทางโรงพยาบาลท่าตะเกียบได้ส่งคนเจ็บไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลเมืองพุทธโสธรในอาการสาหัส แขนสองข้างหัก ขาหัก ซี่โครงหัก ศีรษะกระทบกระเทือน ส่วนรถทั้งสองคันร้อยเวรให้กู้ภัยพนมจุดท่าตะเกียบประสานรถยกไปไว้ที่โรงพักเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส